Diễn viên Thương Tín tiết lộ lý do không đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Tọa lạc tại quận 9, Tp.HCM, nhà thờ Tổ nghiệp là tâm huyết cả đời và cũng là nơi ở của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Linh là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật lâu năm ở cả làng giải trí trong nước lẫn hải ngoại với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC... Với tài năng cùng việc duy trì được sức hút tên tuổi, anh từng được đồn đoán luôn nhận cát-xê cao ngất ngưởng trong các chương trình, dự án mà mình tham gia.

Năm 2014, Hoài Linh gây xôn xao khi tự bỏ tiền túi ra để xây dựng nhà thờ Tổ. Được biết, công trình được xây dựng trên một mảnh đất trống khá rộng lớn lên đến 7.000 m2. Với tổng diện tích các công trình được cấp phép xây dựng gần 500 m2 gồm nhà thờ lớn rộng 197,2 m2; nhà sàn cao 2 tầng dành để tiếp khách có tổng diện tích hơn 290 m2. Tất cả đều được xây dựng bê tông cốt thép, gỗ, sàn gỗ, mái ngói và tường gạch. Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ trong nhà thờ Tổ, nhưng có thông tin nhà thờ Tổ của Hoài Linh trị giá lên đến 100 tỷ đồng.

Nhà thờ Tổ nghề của nghệ sĩ Hoài Linh từ khi hoàn thành đã trở thành điểm đến của các nghệ sĩ miền Nam. Vào ngày giỗ Tổ, lễ Tết, nhiều nghệ sĩ đến đây thắp hương Tổ nghề.

Văn hoá - Diễn viên Thương Tín tiết lộ lý do không đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Nhà Tổ nghề là tâm huyết cả đời của nghệ sĩ Hoài Linh.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip diễn viên Thương Tín nói về nhà thờ Tổ 100 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh. Theo đó, ông chưa bao giờ đặt chân đến đây. Thương Tín bộc bạch: "Tôi chưa đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ "Tổ ăn mày", giống như nghệ sĩ cũng đi "ăn mày" của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nói thêm nghe đâu "anh Bốn" tổ chức hầu đồng trong đó lên đến cả tỷ, chỉ có người giàu mới có nhu cầu.

Văn hoá - Diễn viên Thương Tín tiết lộ lý do không đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh (Hình 2).

Diễn viên Thương Tín đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, diễn viên Thương Tín là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 8 tháng được mạnh thường quân giúp đỡ, ông tiếp tục quay về cuộc sống cơ hàn, nhiều lúc phải nhịn đói vì không có tiền ăn cơm.

Thương Tín cho hay số tiền mạnh thường quân góp cho ông hồi bị đột quỵ đã gửi vợ để lo cho con ngày cô ra đi. Ngoài ra, chiếc xe hơi được tặng lúc trước đã cũ, hư hỏng nhiều nên không ai thèm mướn, vẫn còn bỏ xó vì ông không có tiền sửa. Xe máy thì vừa bị lấy cắp. Ở tuổi 65, nam diễn viên không có tài sản gì quý giá, khẳng định sống nhờ tình thương của nhà hảo tâm, còn đang nợ nần tiền nhà, thất nghiệp.

Sau khi biết tình hình của nam diễn viên, một người quen Việt kiều đã liên lạc với ông muốn được hỗ trợ. Theo đó, người này muốn vợ con nam diễn viên tới ở một biệt thự rộng rãi 4-5 tầng ở quận 3, Tp.HCM để đảm nhận việc trông coi nhà cửa và chăm sóc một người quen. Nam diễn viên cũng đã liên lạc được với vợ con và nói về chỗ ở mới này.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-thuong-tin-tiet-lo-ly-do-khong-den-nha-tho-to-cua-hoai-linh-a562071.html