Chiêu trò của đôi tình nhân "siêu đạo chích", thực hiện 9 vụ trộm trong một tháng

Đôi tình nhân lân la trên các tuyến đường trung tâm, khi phát hiện những khu trọ, nhà dân có sơ hở thì một người lẻn vào trộm cắp, một người đứng bên ngoài trông chừng.

Sáng 3/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bắt giữ Trần Thanh Long (28 tuổi) và Bùi Thị Kim Dung (18 tuổi, cùng ngụ địa phương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu, Long và Dung có tình cảm yêu đương nhau. Cả hai sống chung tại khu nhà trọ phường Tự An (TP.Buôn Ma Thuột).

Do cùng chung sở thích lười lao động nhưng lại muốn có tiền tiêu xài nên cả hai bàn bạc và rủ nhau đi trộm cắp tài sản.

chieu tro cua doi tinh nhan sieu dao chich thuc hien 9 vu trom trong mot thang dspl 1

Hai đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Dân Trí cho hay, để thực hiện tội phạm, mỗi ngày, cặp tình nhân lái xe máy đi lân la trên các tuyến đường trung tâm TP.Buôn Ma Thuột. Khi phát hiện những khu trọ, nhà dân có sơ hở thì Long sẽ lẻn vào trong trộm cắp, còn Dung đứng bên ngoài trông chừng.

Sau khi lấy được tài sản, cả hai liền mang đi bán để lấy tiền tiêu xài.

Công an xác định, chỉ riêng trong tháng 11/2021, đôi tình nhân này đã gây ra 9 vụ trộm cắp, lấy đi các tài sản như: điện thoại, vàng, máy tính… của người dân.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chieu-tro-cua-doi-tinh-nhan-sieu-dao-chich-thuc-hien-9-vu-trom-trong-mot-thang-a562146.html