Khóc một chút thôi nhé

Ừ khóc, chỉ khóc một chút thôi chị em nhé! Một chút vừa đủ để khiến chàng xao lòng. Một chút vừa đủ để mình thấy nhẹ nhõm hơn...

Không ít người đàn ông nói rằng, điều họ sợ nhất chính là nhìn thấy đàn bà khóc. Bởi khi đàn bà khóc họ không biết làm gì, họ rối trí, họ sợ hãi và cảm thấy mình có lỗi. Có người còn chia sẻ, họ cảm thấy bất lực khi thấy bạn gái/ vợ mình rơi lệ.

phu-nu-khoc-1638579018.jpg
Ảnh minh họa

Hiểu được nước mắt là “vũ khí” nên không ít người đàn bà đã tận dụng hết mọi khả năng có thể của nước mắt để mong điều khiển được chàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết khóc, biết dừng đúng lúc cả. Có không ít người đã để những giọt nước mắt ấy biến mình trở thành một người đàn bà “hèn kém”.

Nói như thế không có nghĩa là áp đặt cho chị em nhưng thực tế đã chứng minh rất nhiều. Cô bạn tôi từng kể về một trường hợp rằng, có một cô em gái từng yêu tha thiết một người đàn ông. Nhưng rồi sau hơn 3 năm mặn nồng, chàng trai này đã yêu một người con gái khác. Khi chia tay, cô gái đã khóc rất nhiều. Không chỉ khóc một lần, mà hễ mỗi khi anh nói nói lời chia tay cô lại khóc.

Chàng trai vốn sợ nhìn thấy con gái khóc, nên mỗi lần như thế đều ra sức dỗ dành. Thậm chí, sợ bạn gái nghĩ quẩn làm liều đành phải chấp nhận chia tay cô bạn gái mới dù đang rất yêu thương. Cứ thế, anh ta sống với tình yêu ràng buộc, mà điều duy nhất cô gái này làm để giữ anh ta chính là những giọt nước mắt.

Sau hơn 1 năm ở cạnh nhau, cuối cùng cặp đôi này cũng đã chia tay vì chàng trai quá “bội thực” với những giọt nước mắt. Anh ta trở nên chai lỳ và đăng một status: “Quyết định chia tay tình yêu 5 năm sau một thời gian dài được khuyến mãi một tạ nước mắt”, kèm theo hình ảnh vô cùng xót xa.

Không chỉ cô gái nói trên, mà rất nhiều chị em đã quá lạm dụng những giọt nước mắt. Có người do bản tính nhạy cảm mau nước mắt, có người nghĩ khi mình khóc sẽ đẹp hơn, có người cho rằng đàn bà yếu đuối một chút sẽ nhận được sự che chở… Tuy nhiên họ đâu nghĩ rằng, đàn ông chúa ghét đàn bà khóc nhiều, thậm chí họ còn cảm thấy sợ hãi.

Ừ khóc, chỉ khóc một chút thôi chị em nhé! Một chút vừa đủ để khiến chàng xao lòng. Một chút vừa đủ để mình thấy nhẹ nhõm hơn. Đừng bao giờ lấy nước mắt ra níu giữ, hay ràng buộc một mối quan hệ nhé! Bởi điều đó không khiến ta xinh đẹp hơn mà khiến chúng ta trở nên đáng thương và hèn kém hơn!

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoc-mot-chut-thoi-nhe-a562163.html