Con gái Phi Nhung lần đầu tiết lộ về bố đẻ ở Mỹ

Sau khi ca sĩ Phi Nhung mất, con gái Wendy Phạm lần đầu nhắc đến ba ruột.

Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung hiện đang nắm giữ những tài khoản mạng xã hội của mẹ sau khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời. Đồng thời, cô cũng chủ động lập kênh Youtube để đăng tải những clip nói về kỉ niệm của người mẹ nổi tiếng cũng như trải lòng về cuộc sống của chính mình.

Giải trí - Con gái Phi Nhung lần đầu tiết lộ về bố đẻ ở Mỹ

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Wendy Phạm đã tiết lộ vừa có một chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình, đặc biệt là có sự xuất hiện của bố. Wendy chia sẻ: "Wendy đưa ba đi Las Vegas tại ba chưa bao giờ đi. Hồi đó giờ cứ đi với mẹ hoài. Thế nên, nhân dịp ngày lễ đi với ba cho ba vui".

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Wendy Phạm nhắc đến ba ruột của mình. Tuy nhiên, qua những chi tiết được Wendy chia sẻ cho thấy mối quan hệ giữa cô và bố đẻ khá thân thiết. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò bởi trước đó, cố ca sĩ Phi Nhung chưa từng tiết lộ hình ảnh cũng như danh tính ba ruột của con gái.

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung sống khá kín tiếng đời tư. Nữ ca sĩ từng nhận rất nhiều con nuôi, khoảng giữa năm 2017, Phi Nhung gây xôn xao khi lần đầu tiên thừa nhận có một cô con gái ruột tên Wendy Phạm, sinh năm 1992 và làm việc, sinh sống ở Mỹ.

Khi lộ diện, ngoại hình dễ thương của con gái nữ ca sĩ 7X thu hút rất nhiều sự chú ý và cả sự bàn tán của cư dân mạng. Một số người còn đồn đại Wendy Phạm là con chung của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Để không làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp, Phi Nhung đã lên tiếng cho biết con gái mình không liên quan đến nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Bố đẻ thực sự của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó lâu dài.

Giải trí - Con gái Phi Nhung lần đầu tiết lộ về bố đẻ ở Mỹ (Hình 2).

Hình ảnh Wendy Phạm bên người đàn ông được cho là bố đẻ.

Vì những lý do cá nhân, Phi Nhung cũng chọn cách không công khai hình ảnh và danh tính của người đó. Một người thân cận của nữ ca sĩ thì bật mí rằng, bố của con gái ruột Phi Nhung là người Việt Nam. Dù không chung sống cùng, nhưng cả hai luôn dành sự quan tâm chăm sóc cô con gái chung.

Giải trí - Con gái Phi Nhung lần đầu tiết lộ về bố đẻ ở Mỹ (Hình 3).

Gia đình Wendy Phạm trong tiệc thôi nôi của bé Nicholai. Ảnh: Vietnamnet.

Ngay trong video này, con gái Phi Nhung cũng tiết lộ tên thật của mình là Kim Thu. Đây là tên do ông nội đặt cho cô. Thế nhưng, cô thường được gọi là “bé” hoặc “Wendy” nên mọi người đã quên mất tên thật của cô.

Wendy Phạm cho biết thêm, cô có hai con trai tên là Nathan và Nicholai. Nathan là con trai lớn, cậu bé nói tiếng Việt khá sõi. Lúc sinh Nathan, cô may mắn có Phi Nhung ở bên chăm sóc. Bởi vậy Nathan và bà ngoại có nhiều kỷ niệm và ảnh chụp chung. Còn Nicholai chưa kịp gặp Phi Nhung thì cố ca sĩ mắc Covid-19 và qua đời.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-phi-nhung-lan-dau-tiet-lo-ve-bo-de-o-my-a562171.html