Quốc Thuận tố đích danh người trong nghề vô trách nhiệm

Quốc Thuận chấp nhận bị trừ lương để mọi người có thể nhìn rõ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, đáng chê trách của người này.

Chiều 7/12, Quốc Thuận bức xúc đăng đàn tố người trong nghề ăn chặn tiền bạc. Theo lời nam diễn viên, dù số tiền không lớn nhưng cách ứng xử của người này quá tệ.

Cụ thể, người này nói hay nhưng làm dở, vô trách nhiệm với đàn em vất vả làm cùng. Vì thế, anh buộc phải mở lời, cảnh báo để các đồng nghiệp có sự cảnh giác với nhân vật tên N.T.L.

Với Quốc Thuận, việc bất tín trong công việc hay cuộc sống đều đáng lo ngại, cần phải loại bỏ. Vậy nên nam diễn viên chấp nhận bị trừ lương để mọi người có thể nhìn rõ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, đáng chê trách của nhân vật kể trên.

Quốc Thuận tố đích danh người trong nghề vô trách nhiệm-1Quốc Thuận tố đích danh người trong nghề vô trách nhiệm-2
MC, diễn viên Quốc Thuận.

"Gửi đến các nhà sản xuất, đạo diễn, ê-kíp đoàn làm phim miền Nam - Sài Gòn. Tôi đưa thông tin này để anh em cảnh giác. Anh em làm nghề hãy cẩn thận, cảnh giác với nhân vật tên N.T.L. Họa sĩ thiết kế phim, chương trình, gameshow.

Anh cứ giữ tiền và xóa số mình nhé. Số tiền không bao nhiêu nhưng cách anh xử đàn em chạy đạo cụ, phụ chân thiết kế chạy việc rất cực khổ và trở mặt với thái độ vô trách nhiệm là quá tệ.

Đồng tiền mất đi có thể có vạn cách để kiếm, nhưng uy tín và danh dự mất đi là thua rồi. Nói rất hay nhưng làm thì vô cùng tệ. Đề nghị sản xuất bỏ số tiền đó, nếu cần hãy trừ vào lương của tôi, để tôi thay mặt tặng anh ấy bài viết này. Gửi đến anh: Thiết kế N.T.L", Quốc Thuận gay gắt.

Quốc Thuận tố đích danh người trong nghề vô trách nhiệm-3
Bài đăng của Quốc Thuận.

Bài đăng tố người trong nghề của Quốc Thuận thu hút sự chú ý. Ủng hộ việc làm của nam diễn viên, nhiều người cũng khuyên anh bình tĩnh, tránh ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. 

Trò chuyện với mọi người, Quốc Thuận cho biết đã kiềm chế, song không thể im lặng trước cách ứng xử tệ của người này. May mắn vừa hợp tác thì họ đã lộ ra bản chất, nên nam diễn viên đã dừng hợp tác ngay.

Tuy nhiên, để tránh người khác sẽ rơi vào tình huống giống như đoàn làm phim của Quốc Thuận hiện tại, anh đã "chỉ mặt điểm tên" cảnh báo.

 

Theo Vietnamnmet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quoc-thuan-to-dich-danh-nguoi-trong-nghe-vo-trach-nhiem-a562240.html