U40 dùng clip nhạy cảm, tống tiền người tình 1 tỷ: Quen nhau qua Facebook

Quen nhau qua mạng xã hội Facebook, U40 dùng điện thoại quay lại clip nhạy cảm mỗi lần cả 2 hẹn hò ở nhà nghỉ, sau đó dùng những hình ảnh này để tống tiền 1 tỷ đồng.

Ngày 8/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Út (40 tuổi, ở huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, trưa 5/12, tại quán giải khát ở TP.Bến Tre, Phòng Cảnh sát hình sự bắt quả tang Út cưỡng đoạt 500 triệu đồng của chị T.T.K.T. (42 tuổi).

u40 dung clip nhay cam tong tien nguoi tinh 1 ty quen nhau qua facebook dspl 1

Nguyễn Văn Út tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

Đầu năm 2018, Út từ Cà Mau đến Bến Tre để gặp chị T., hai người hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã An Hiệp, huyện Châu Thành.

Sau đó cứ cách khoảng hai tháng thì Út lên Bến Tre thăm chị T. một lần và thường ở lại vài ngày. Mỗi lần hẹn hò trong nhà nghỉ, Út dùng điện thoại để chụp ảnh, quay video cảnh “nóng” của hai người.

Trong thời gian quen nhau, Út thường xuyên mượn tiền của chị T. nói để làm ăn nhưng sau này chị T. phát hiện Út mượn tiền để cờ bạc.

Biết bị Út lợi dụng nên chị T. chấm dứt chuyện tình cảm nhưng Út không đồng ý.

Út đe dọa sẽ giết chị T cùng người nhà và đã đăng các hình ảnh, clip “nóng” với chị T. lên mạng xã hội, đồng thời gửi những nội dung này cho bạn bè của chị T. nhằm gây áp lực để nạn nhân tiếp tục tình cảm với mình.

Sau đó, Út yêu cầu chị T. đưa 1 tỷ đồng thì Út sẽ gỡ bỏ các hình ảnh, video nhạy cảm đã đăng, thu hồi các nội dung đã gửi và giao điện thoại của Út cho chị T..

Do nạn nhân không đủ tiền nên Út yêu cầu đưa trước 500 triệu, phần còn lại viết giấy nợ và trả sau. Khi Út nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/u40-dung-clip-nhay-cam-tong-tien-nguoi-tinh-1-ty-quen-nhau-qua-facebook-a562246.html