Chung kết Hoa hậu thế giới 2021 bị hoãn vào phút chót vì Covid-19

Khoảng 8 tiếng trước đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2021 diễn ra, Ban tổ chức cuộc thi đã phát đi thông cáo báo chí tạm hoãn sự kiện này.

Sáng ngày 17/12, VOV đưa tin, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021) đã chính thức đưa thông báo hoãn tổ chức đêm Chung kết vào phút chót.

Quyết định của BTC được đưa ra sau khi đã họp bàn với các chuyên gia y tế và chính quyền tại San Juan, Puerto Rico. Theo như dự kiến, đêm chung kết Miss World 2021 sẽ được diễn ra vào lúc 6h ngày thứ Sáu 17/12 (giờ Việt Nam). Quyết định tạm hoãn đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2021 chỉ được đưa ra trước thời gian dự định tổ chức 8 tiếng.

Theo như thông báo từ BTC Miss World 2021, ngoài Chủ tịch Julia Morley và đương kim Hoa hậu Toni-Ann Singh còn có thêm 17 thí sinh và ê-kíp có kết quả dương tính với Covid-19. Vì vậy, chung kết cuộc thi tại Puerto Rico sẽ tạm hoãn và ngưng phát sóng toàn cầu để đảm bảo sức khỏe và an toàn của các thí sinh, nhân viên, khán giả có mặt xem trực tiếp đêm chung kết. "Đêm chung kết tại Puerto Rico Coliseum Jose Miguel Agrelot sẽ dời lại trong vòng 90 ngày tới", thông cáo báo chí Miss World 2021 phát đi.

Văn hoá - Chung kết Hoa hậu thế giới 2021 bị hoãn vào phút chót vì Covid-19

Chung kết Hoa hậu thế giới 2021 sẽ dời lại trong vòng 90 ngày tới.

Theo báo điện tử Sức khỏe và Đời sống, BTC Miss World 2021 cũng cho biết bước tiếp theo, các chuyên gia y tế sẽ cách ly ngay lập tức thí sinh, những người có liên quan đến Covid19, chờ các kết quả xét nghiệm để có thể đưa ra phương án tốt nhất. Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước. Ban tổ chức cam kết các thí sinh và nhân viên sẽ chỉ trở về quê nhà sau khi có được sự đồng ý từ các quan chức và chuyên gia y tế.

"Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh của chúng tôi, (những người chúng tôi đã biết và yêu mến), để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn và các người đẹp lại cạnh tranh ngôi vương Hoa hậu Thế giới", Giám đốc điều hành Miss World 2021 nhấn mạnh.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2021-bi-hoan-vao-phut-chot-vi-covid-19-a562487.html