Cuộc sống hiện tại của "Hoa hậu của các hoa hậu" Nguyễn Thị Huyền

Sau hôn nhân đổ vỡ, hiện tại ở độ tuổi U40 Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có cuộc sống bình yên và kín tiếng ở quê nhà, tuy nhiên nhan sắc của người đẹp mới gây chú ý.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, khi đó cô mới 19 tuổi. Nhờ sở hữu khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông cùng với chiều cao 1,72 m, hình thể lợi thế (84-60-92) Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo Miss world chọn vào Top 15.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1985) đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2004. 

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh cô diện áo dài ở tuổi 18. Trong ảnh, người đẹp gốc Hải Phòng trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt cô vẫn cuốn hút, rạng rỡ tựa trăng rằm.

Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống hiện tại của Nguyễn Thị Huyền khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là người vô cùng kín tiếng. Cô hiếm khi xuất hiện ở những hoạt động giải trí, cũng không hề tiết lộ chuyện đời tư với truyền thông. Chỉ có thông tin cho biết Hoa hậu sinh năm 1985 từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với người chồng Việt kiều khi còn đi du học bên Anh. Cuộc sống hôn nhân của cô được kết trái bằng cô con gái dễ thương có tên Tống Khánh Linh.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 2).

Mặc dù, rời xa showbiz Việt đã khá lâu, nhưng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn là cái tên giữ được độ hot và sự quan tâm của công chúng.

Cũng vì là người khá kín tiếng nên Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vướng không ít tin đồn về cuộc sống hôn nhân tan vỡ nhưng cô vẫn giữ im lặng. Năm 2018 khi chia sẻ với báo chí, Nguyễn Thị Huyền cho biết cô đang có cuộc sống giản dị, bình yên với người chồng hiện tại.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 3).

Người đẹp từng đầu quân cho Đài Truyền hình Việt Nam với vai trò MC. Sau đó, Hoa hậu chuyển sang làm việc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Về đời tư Nguyễn Thị Huyền đăng tải hình ảnh về cuộc sống của mình trên trang cá nhân nhưng chủ yếu chỉ chia sẻ về bản thân. Ở tuổi 36 người đẹp này vẫn sở hữu nhan sắc khiến bao chị em phải ngưỡng mộ. Cô nhận được lời khen khi giữ vóc dáng thon thả và làn da trắng mịn.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 4).
Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 5).

Khác với những người đẹp khác trong showbiz, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ít tham gia sự kiện.

Con gái của “Hoa hậu của các hoa hậu” thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Nguyễn Thị Huyền cũng cho biết đang nhờ người mẫu Thúy Hạnh giúp con gái về khoản đi đứng, tạo dáng. Vì thế nên nhiều người tin rằng cô bé này sẽ sớm tiếp bước mẹ đi thi các cuộc thi nhan sắc.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 6).

Nguyễn Thị Huyền và con gái hồi nhỏ.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 7).

Hình ảnh hiện tại con gái của Nguyễn Thị Huyền. Cô bé đã học hết cấp 2, ra dáng thiếu nữ xinh xắn.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 8).

Nguyễn Thị Huyền từng được nhớ đến là “Hoa hậu của các hoa hậu” vì nhiều người cho rằng cô có nét đẹp chuẩn nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Từ đợt dịch Covid-19 bùng phát, người đẹp gốc Hải Phòng đã gác công việc để dành toàn thời gian cho tổ ấm. Trên trang cá nhân, nàng Hậu 8X thỉnh thoảng khoe những món ngon hấp dẫn cho gia đình. Đặc biệt, cô cũng tiết lộ, bản thân có sở thích trồng nhiều loại rau.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu của các hoa hậu' Nguyễn Thị Huyền (Hình 9).

Ở độ tuổi U40, Nguyễn Thị Huyền coi trọng vẻ đẹp từ bên trong. Không giống như nhiều người phải ăn kiêng để vóc dáng thon gọn, Nguyễn Thị Huyền lại ưa thích vẻ đẹp "có da có thịt".

Cách đây 3 năm từng có tin đồn về người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ để “níu giữ thanh xuân” Hoa hậu Việt Nam 2004 đáp trả mạnh mẽ điều này. Cô khẳng định mình không đụng dao kéo. "Tôi yêu mái tóc xơ xác, cái mũi vẹo, đôi mắt không đều, đôi môi lệch và cả ngón chân cái của mình nữa! Hãy biến mình là 1 thương hiệu để quần áo, túi, giày, hay cả những người bạn, khi đã bên mình rồi đều được hưởng giá trị của thương hiệu ấy", Nguyễn Thị Huyền viết.

Trải qua nhiều biến cố của cuộc sống nàng Hậu quan niệm rằng hạnh phúc giản dị của cô là một cuộc sống bình yên, không ồn ào và cũng không cần nhiều người phải biết đến.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-nguyen-thi-huyen-a562974.html