Sở hữu kênh Youtube hơn 1,5 triệu đăng ký, Lộc Fuho tiết lộ số tiền kiếm được gây bất ngờ

Sở hữu nút vàng Youtube với hơn 1,54 triệu người đăng ký, mới đây Youtuber Lộc Fuho đã tiết lộ số tiền kiếm được từ kênh này khiến không ít người bất ngờ.

Theo Social Blade, kênh YouTube Lộc Fuho (chủ kênh là Phạm Văn Lộc, SN 1994, đến từ Khánh Hòa) được lập vào tháng 7/2019, đến tháng 8/2020 đã đạt nút vàng.

cong khai thu nhap tu youtube loc fuho khien nhieu nguoi bat ngo dspl

Kênh YouTube Lộc Fuho có hơn 1,54 triệu người đăng ký. 

Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Lộc đã đạt 1,54 triệu người đăng ký. Với con số này, nhiều người cho rằng Lộc có nguồn thu "khủng" từ Youtube.

Ước tính, kênh YouTube này có thể mang về cho Lộc doanh thu từ 17.000 USD đến 272.000 USD mỗi năm, tức khoảng 387 triệu đồng tới 6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong một video mới nhất đăng tải ngày 20/2 mới đây, Lộc cho biết số tiền đầu tiên anh kiếm được trên YouTube trong một tháng qua chỉ là 30 triệu đồng.

Nhận được tiền, việc đầu tiên Lộc Fuho làm là phát lương cho "nhân viên" - chính là những người đã hỗ trợ anh làm video.

Theo đó, Lộc cho biết phải trả 11 triệu đồng cho hai người em vợ giúp anh quay phim. Anh cũng gửi vợ 10 triệu đồng để chăm lo công việc sinh hoạt hàng ngày. Số tiền còn lại được Lộc Fuho dùng để tiếp tục thực hiện các video cũng như làm công việc từ thiện.

"Lộc cảm ơn mọi người rất nhiều. Lộc làm YouTube đến nay đã được ba năm rồi mà mọi người vẫn ủng hộ. Không biết phải dùng từ ngữ nào để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Lộc sẽ cố gắng giữ những cái đã có một cách tự nhiên nhất, không bao giờ thay đổi", Lộc Fuho chia sẻ trên video.

Trước đó, hồi tháng 10/2021, kênh Lộc Fuho đã bị tắt chức năng kiếm tiền dù không rõ nguyên nhân, khiến Lộc phải chuyển qua đăng video trên kênh của bà xã là Kim Thủy Channel.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/so-huu-kenh-youtube-hon-15-trieu-dang-ky-loc-fuho-tiet-lo-so-tien-kiem-duoc-gay-bat-ngo-a564212.html