Lời kể xót xa của người vợ cắt đứt “của quý” của chồng vì nguyên nhân kinh hoàng

Theo sự trình bày của người vợ cắt đứt “của quý” của chồng., vụ việc xuất phát từ hành vi đồi bại của người chồng đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu gái 15 tuổi là con riêng của chị.

Liên quan đến vụ vợ cắt “của quý” của chồng tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn Luật sư TP.Hà Nội) cho biết, luật sư đã nhận hỗ trợ pháp lý cho chị H.T. N, (SN1986)  đang bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La tạm giữ về hành vi sử dụng hung khí gây thương tích cho chồng.

Luật sư thông tin, theo sự trình bày của chị N., vụ việc xuất phát từ hành vi đồi bại của người chồng đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu gái 15 tuổi (là con riêng của chị N.) trong suốt thời gian dài nên tâm lý bị dồn nén, kích động đã sử dụng hung khí gây thương tích cho chồng vào buổi tối ngày 19/3/2022.

“Chị N.cho biết, đối tượng đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu gái bắt đầu từ 02 năm trước và có bằng chứng cammera ghi lại ngày 18/3/2022 đối tượng xâm hại tình dục cháu tại nhà. Mặc dù ở nhà vẫn còn 02 cháu nhỏ (01 cháu 4 tuổi và 01 cháu 05 tuổi) nhưng đối tượng vẫn xâm hại tình dục cháu”, luật sư Nguyễn Anh Thơm thông tin.

cong an thu giu camera lien quan vu vo cat dut cua quy cua chong1

Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật. Ảnh: B.V.

Cũng trao đổi với luật sư, chị N. cho biết, cơ quan điều tra đã cùng chị đưa cháu gái đi giám định pháp y để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào đêm 19/3, khi anh H. say rượu, chị N. dùng dao chặt đứt dương vật của chồng rồi đi đầu thú.

Về phía anh N.V.H, ngay trong đêm 19/3, người đàn ông này được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu, sau đó chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng sốc huyết áp, niêm mạc da nhợt nhạt. Các bác sĩ đã cầm máu, tạo hình niệu đạo và xử lý vùng tổn thương. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô nhưng vẫn còn đau.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/loi-ke-xot-xa-cua-nguoi-vo-cat-dut-cua-quy-cua-chong-vi-nguyen-nhan-kinh-hoang-a564664.html