Người đàn ông không xứng

Nếu người đàn ông khiến bạn rơi nước mắt nhiều lần chứng tỏ anh ta không xứng với tình yêu của bạn. Anh ta không đáng để bạn lưu luyến, yêu thương.

nguoi-dan-ong-1650066306.jpg
 

Có những mối tình xưa cũ nhắc lại ngàn vạn lần vẫn khiến trái tim thổn thức. Có những con người bước vào cuộc đời rồi sẵn sàng bỏ ta lại giữa muôn thất vọng và đớn đau. Người ấy – người đã khiến trái tim ta tổn thương không đáng nhận được thứ tình yêu chân thành và sâu nặng đến thế! Nước mắt là thứ đáng sợ nhất, giết chết tình yêu và tuổi trẻ của một con người. Bởi vậy phụ nữ à, đừng khóc, đừng đau…

Mở đầu một cuộc tình là những nụ cười hạnh phúc, kết thúc một cuộc tình là bao nỗi đớn đau. Trong tình yêu vốn là như thế, hạnh phúc và chia ly chỉ trong gang tấc mà thôi. Yêu thương không có lỗi, lỗi lầm có lẽ là do ta đã chọn nhầm người. Trong khi ta ngồi đây, chìm vào đau thương với những giọt nước mắt đắng chát, ai đó còn nhớ đến ta không? Hay đang say với những cuộc tình mới?

Họ cũng chẳng màng gọi cho người phụ nữ mình từng yêu thương, say đắm một cuộc điện thoại. Họ mặc kệ ta với những giọt nước mắt ê chề, đau đớn. Tất cả những khoảnh khắc tươi đẹp đã trôi qua trong nuối tiếc…

Phụ nữ à, trái tim luôn cần sự yên bình, bởi thế đừng cố đánh thức nó bằng những nhớ thương đã úa màu. Đừng kể mãi một câu chuyện về chính mình, đừng lưu luyến một người đàn ông bội bạc. Đừng mường tượng về cái kết đau lòng muôn thuở có gì hạnh phúc đâu? Hãy quên đi, để trái tim bình yên và thanh thản. Bước tiếp đi, biết đâu sẽ tìm được hạnh phúc mới trên đoạn đường tương lai.

Lãng quên đi một câu chuyện đã cũ, thôi thổn thức vì một thời đã qua. Đừng phí hoài nước mắt cho một người phũ phàng, sẵn sàng dứt bỏ ra đi mà không ngoảnh mặt lại. Nước mắt chỉ làm con người ta thêm yếu đuối và đau đớn hơn. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn trong những đêm thâu, đừng nhấn mình vào những nỗi tổn thương và thất vọng. Phụ nữ à, trên thế gian này còn hàng ngàn, hàng vạn người đàn ông xứng đáng hơn thế! Rồi ta sẽ lại tìm được hạnh phúc của chính mình.

Một người đàn ông làm ta khóc, một người không đủ can đảm để lau khô những giọt nước mắt ấy thì cũng chẳng xứng đáng để nhận được tình cảm chân thành. Anh ta càng không đáng để bạn lưu luyến, nhớ thương. Hãy buông bỏ đi cho nhẹ lòng, mỉm cười lên bởi cuộc sống còn vô số điều đáng trân trọng hơn thế.

Ngày hôm nay hãy mở cửa trái tim đón nắng ấm vào lòng. Hãy tự thưởng cho mình buổi buổi đi chơi, mua sắm và hòa vào những khúc ca nhẹ nhàng của mùa thu. Yêu hay không không còn quan trọng nữa, điều chính là bản thân ta vui vẻ. Bản thân ta biết mình muốn gì. Đừng để thời gian qua đi khiến ta già nua với tình yêu đang gặm nhấm trái tim từng ngày. Đừng tự dằn vặt mình bằng những thứ đã cũ kỹ.

Hãy nhớ, mỗi người phụ nữ đều rất đẹp, đẹp từ ánh mắt tới tâm hồn. Họ xứng đáng được nhận yêu thương, hạnh phúc vậy nên hãy tin tưởng vào tương lai. Là phụ nữ, hãy biết tự trân trọng chính mình. Đừng tự làm bản thân hao mòn vì những giọt nước mắt mặn đắng, đừng làm trái tim thêm đau đớn vì một người đã không còn là của ta. Hãy buông cho nhẹ lòng.

Phụ nữ à, đừng khóc vì một ai không xứng đáng. Ngày mai rồi con tim sẽ vui trở lại…

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-khong-xung-a565203.html