Clip nam sinh biểu diễn nhảy ngẫu hứng thu về hàng triệu lượt xem, dân mạng "rần rần" thả tim

Nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen cho khả năng vũ đạo cùng sự chuyên nghiệp của nam sinh trong đoạn clip.

Văn nghệ học đường luôn là một chủ đề thu hút khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một ý tưởng độc đáo, một cách trình diễn mới lạ hay một sự cố của sự ngây ngô lứa tuổi học sinh trên sân khấu cũng làm người xem phì cười khi đang lướt tay trên mạng xã hội.

clip--nam-sinh-nhay-ngau-hung-thu-ve-85-trieu-view.mp4

Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục văn nghệ của một nam sinh đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, trên sâu khấu có 2 nam sinh cùng đấu ngẫu hứng màn nhảy theo điệu nhạc. Các em phải tự sáng tạo những động tác sao cho khớp với nhịp điệu đoạn nhạc mà ban tổ chức đưa ra.

Kết quả, nam sinh nhỏ bé hơn đã có phần trình diễn "lấn át" đối thủ. Cậu bạn tỏ ra khá tập trung để cảm nhạc, động tác nhún nhảy, khua chân múa tay vô cùng mạnh mẽ, lập tức khiến giả phía dưới "phát cuồng".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, nhanh chóng thu về 8,5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Đa số đều hết lời khen cho khả năng vũ đạo cùng sự chuyên nghiệp của nam sinh này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Bạn nhỏ này nhảy chuyên nghiệp quá, động tác mạnh mẽ và thần thái đầy tự tin, tương lai biết đâu lại trở thành dancer";

"Nhảy đẹp mà còn thần thái, đỉnh quá em học sinh ơi";

"Nhạc lên là lấn át đối thủ luôn mà, xem mãi mà không thấy chán";

"Nhớ hồi thi diễn văn nghệ 20/11 của trường mình quá".

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nam-sinh-bieu-dien-nhay-ngau-hung-thu-ve-hang-trieu-luot-xem-dan-mang-ran-ran-tha-tim-a565600.html