Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan

Madam Pang là người đàn bà quyền lực bậc nhất của bóng đá Thái Lan. Hiện tại, bà đang là trưởng đoàn U23 Thái Lan dự SEA Games 31.

Hôm qua (10/5), trưởng đoàn bóng đá U23 Thái Lan đã trở về nước để giải quyết công việc kinh doanh của tập đoàn. Madam Pang tranh thủ khoảng thời gian U23 Thái Lan nghỉ thi đấu để lo việc riêng. Nữ tỷ phú Thái Lan sẽ sớm trở lại với vị trí trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sau khi vận hành ổn thỏa những thứ cần làm ở quê nhà. Bà sẽ sớm đến Nam Định trong vài ngày nữa.

Văn hoá - Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan

Madam Pang (trái) tạm chia tay U23 Thái Lan vài ngày.

Madam Pang tên thật là Nualphan Lamsam. Nữ tỷ phú sinh năm 1966 có máu kinh doanh thừa hưởng từ gia đình vừa có niềm đam mê quản lý bóng đá. Ở Thái League, có nhiều nữ chủ tịch CLB và bà là một trong những người có uy tín và tầm ảnh hưởng.

Madam Pang có một cô con gái độc nhất thông minh, xinh đẹp và đầy cá tính. Đó là Nuanwan Phanchet. Đây là kết quả của mối tình giữa Madam Pang và tiến sĩ Vachara Phanchet, trước khi hai người chia tay vào năm 2005.

Văn hoá - Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan (Hình 2).

Nuanwan Phanchet nổi tiếng không kém mẹ của mình trong lĩnh vực bóng đá ở xứ sở Chùa vàng.

Nuanwan Phanchet năm nay 24 tuổi, cô có bằng cử nhân tâm lý học tại Đại học Queensland (Australia) và sau đó học lên Thạc sĩ về quản lý ở Thái Lan. Cũng như nhiều "rich kid" khác, Nuanwan Phanchet có cuộc sống sang chảnh. Cô thừa hưởng sự xinh đẹp và tài giỏi của mẹ.

Văn hoá - Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan (Hình 3).

Nhan sắc tiểu thư xinh đẹp con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan.

Năm ngoái, Madam Pang từng bổ nhiệm con gái của mình vào trị trí phó chủ tịch Port FC, đội bóng mà bà nắm quyền sở hữu. Truyền thông Thái Lan dự đoán con gái Madam Pang sớm muộn cũng trở thành "người đàn bà thép" mới của bóng đá nước này. Bởi Nuanwan Phanchet có đầy đủ mọi tố chất, từ xinh đẹp, thông minh đến cá tính để sớm kế nhiệm người mẹ nổi tiếng của mình.

Văn hoá - Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan (Hình 4).

Nuanwan Phanchet mê bóng đá, rất hâm mộ Messi và theo cổ vũ siêu sao người Argentina từ Barca sang PSG.

Văn hoá - Bất ngờ trước nhan sắc và học vấn của con gái trưởng đoàn U23 Thái Lan (Hình 5).

Gia đình có điều kiện, Nuanwan Phanchet luôn dành nhiều thời gian cho du lịch và trải nghiệm ở khắp nơi trên thế giới.

Quốc Tiệp (theo Zing, An ninh Thủ đô)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-truoc-nhan-sac-va-hoc-van-cua-con-gai-truong-doan-u23-thai-lan-a565756.html