Cháu gái cố chủ tịch Samsung vừa đỗ Harvard, 18 tuổi vừa giỏi vừa giàu vừa đẹp

Lee Won Ju được chú ý không chỉ vì sinh ra trong gia đình giàu có mà còn sở hữu vẻ ngoài khả ái.

Cháu gái của cố chủ tịch Samsung xinh đẹp, giỏi giang và giàu có.

Lee Won Ju sinh năm 2004. Cô là cháu gái của cố chủ tịch Samsung Lee Kun Hee. Cha cô là Lee Jae Yong - con con trai cả và cũng là con trai duy nhất của ông Lee Kun Hee. Mẹ cô là Im Se Ryung - ái nữ của chủ tịch Tập đoàn Daesang. Hiện tại, Lee Won Ju đang du học tại New York, Mỹ.

Mới đây, có một số nguồn tin cho biết cô đã được nhận vào hai trường Đại học danh giá và Harvard và Brown. Tuy nhiên, phía đại diện tập đoàn không đưa ra xác nhận về điều này.

Lee Won Ju hiện đang ở Mỹ và có thông tin cô đã đỗ Đại học Harvard.

Ở tuổi 18, Lee Won Ju được đánh giá là vừa giàu có lại giỏi giang. Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp khi trở thành thiếu nữ của cô cũng khiến người ta quan tâm. Ngay từ khi còn nhỏ, Lee Won Ju đã nổi bật với với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Khi trưởng thành, đường nét gương mặt của cô cũng thanh thoát hơn. Vóc dáng cũng cân đối, trổ mã ra dáng thiếu nữ.

Hình ảnh của Lee Won Ju khi còn nhỏ.

Cư dân mạng nhận xét: "Công bằng ở đâu khi người ta đã giàu còn đẹp", "xinh kiểu tự nhiên dễ gần ghê, nét này càng lớn sẽ thành kiểu đẹp cổ điển", "khí chất tiểu thư danh giá nổi bật, đúng là có những thứ không phải học là có được", "đã xinh xắn lại còn sinh ra ở vạch đích",... 

Cả bố và mẹ của Lee Won Ju đều có vẻ ngoài ấn tượng nên việc con gái xinh xắn là điều dễ hiểu. Ngoài ra, việc chú ý chăm sóc bản thân ở tuổi dậy thì cũng đóng vai trò quan trọng để các bé gái hoàn thiện vẻ ngoài.

Vóc dáng ấn tượng của Lee Won Ju, mảnh mai và cân đối.

Chiều cao của cô không quá kém cạnh những người bạn ngoại quốc.

Việc tìm đến một bộ môn thể thao nào đó sẽ giúp bạn vừa có sức khỏe vừa tăng cường phát triển chiều cao cũng như có vóc dáng cân đối, thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc da. Thời điểm này, bạn sẽ dể bị nổi mụn nếu không quan tâm đúng mức. Không cần phải quá cầu kỳ, bạn vẫn nên để da phát triển tự nhiên nhưng quan trọng là phải giữ da sạch sẽ. 

Lee Won Ju nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho vẻ ngoài.

Mặc dù hình ảnh không rõ nét nhưng người ta vẫn nhận ra vẻ xinh đẹp của cô.

Theo Hồng Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chau-gai-co-chu-tich-samsung-vua-do-harvard-18-tuoi-vua-gioi-vua-giau-vua-dep-a565941.html