Màn trình diễn "bùng cháy" của cô dâu chú rể khiến quan khách trầm trồ vì quá ảo diệu

Cô dâu chú rể đã quyết định thực hiện tiệc cưới độc nhất vô nhị khiến tất cả quan khách và dân mạng phải trầm trồ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn độc nhất vô nhị của cặp cô dâu chú rể trong đám cưới đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

thot-tim-man-bieu-dien-voi-lua-ao-dieu-cua-co-dau-chu-re-ngay-tai-tiec-cuoi---infonet.mp4

Được biết, chủ nhân của bữa tiệc là cặp đôi Gabe Jessop và Ambyr Bambyr, cả hai đều là những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Họ muốn tổ chức một đám cưới hoàn mỹ và đáng nhớ nhất bằng cách nghĩ ra màn biểu diễn với lửa ngay trước mặt các quan khách.

Để mở màn, một người đàn ông đã châm lửa trên bó hoa của cô dâu. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan ra phía lưng của cặp đôi. Giữa lúc lửa cháy ngùn ngùn cháy sáng trên lưng, cặp đôi vẫn tự nhiên bước đi, không quên nắm tay nhau bước về phía trước. Cuối cùng cặp đôi quỳ gối xuống đất, một người đàn ông cầm bình cứu hỏa dập lửa.

Màn trình diễn kết thúc khi cô dâu chú tể quỳ gối xuống đất trong tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt của những người chứng kiến. Cả hai dường như đã biến thành pháo hoa rực rỡ trong chính ngày trọng đại của mình.

Theo DJ kiêm nhiếp ảnh gia đám cưới Russ Powell cho biết, Gabe và Ambil gặp nhau tại một phim trường ở Hollywood, sau đó yêu và kết hôn. Russ tiết lộ thêm rằng những người thực hiện màn trình diễn độc đáo này đều đã qua đào tạo chuyên nghiệp, anh nhắc nhở mọi người không dễ bắt chước ở nhà. Nhiếp ảnh gia giải thích rằng hai người đã bôi gel chống bỏng lên tóc và mặt, đồng thời cô dâu cũng đội tóc giả trong suốt màn trình diễn.

Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu về hơn 13 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Khi con cái lớn lên, chúng sẽ thấy rằng bố mẹ chúng còn ngầu hơn mình!";

"Nếu được tận mắt chứng kiến thì hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời"

"Chụp ảnh cưới phải đẹp!";

"Chụp ảnh cưới chắc áp lực lắm";

"Ở đám cưới mình cũng muốn làm thế này nhưng không can đảm như họ".

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/man-trinh-dien-bung-chay-cua-co-dau-chu-re-khien-quan-khach-tram-tro-vi-qua-ao-dieu-a566127.html