Thương Ngày Nắng Về: Từng chê Vân Vân "miệng hôi sữa", giờ Đông Phong lại có hành động "vả mặt" này

Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập sắp tới sẽ chứng kiến tiến triển tình cảm của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân Vân (Ngọc Huyền).

Tạm gác qua những diễn biến căng thẳng liên quan đến cuộc hôn nhân bên bờ vực thẳm của Vân Khánh (Lan Phương), Thương Ngày Nắng Về phần 2 vẫn có những phút giây thư giãn thực sự khi khai thác chuyện tình cảm của cô em gái út Vân Vân (Ngọc Huyền).

Sau cú sốc tình cảm đầu đời với Bách (Quang Trọng), Vân Vân nhanh chóng lấy lại được niềm vui khi được bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cho phép đi học vẽ để thỏa mãn niềm đam mê hội họa. Cộng thêm sự động viên từ Đông Phong (Doãn Quốc Đam) mà Vân Vân có thêm động lực để vẽ truyện tranh. Cô nàng còn ngô nghê nhờ ông chủ gửi bản thảo cho tác giả truyện tranh thần tượng của mình mà không hề biết người đó cũng chính là Đông Phong.

Tong cuộc nói chuyện với Duy (Đình Tú) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 16, Đông Phong khẳng định Duy cứ yên tâm, anh không có ý gì với Vân Vân bởi cô nhóc không phải là hình mẫu của anh, là "đứa bé miệng còn hôi sữa". Đông Phong thấy Vân Vân hay ho vì nhớ lại quá khứ của mình.

Tuy nhiên có vẻ như lời đảm bảo của Phong sắp thành lời nói gió bay khi mà mới đây, đạo diễn Bùi Tiến Huy đã đăng tải một bức ảnh Đông Phong đang cúi người xuống chủ động hôn Vân Vân. Điều này cũng phần nào cho thấy mối quan hệ của Đông Phong và Vân Vân đã bước sang một giai đoạn mới chứ không còn đơn thuần là sếp - nhân viên hay thầy - trò nữa.

Bên cạnh đó, một đoạn clip hậu trường ngắn mới được chia sẻ trên story của ekip Thương Ngày Nắng Về phần 2 cũng hé lộ bối cảnh quay ngoài trời giữa rừng thông xanh ngát. Cả 2 cặp diễn viên gồm Đình Tú - Huyền Lizzie và Ngọc Huyền - Doãn Quốc Đam đều có mặt đông đủ. Tất cả đều diện trang phục đời thường thoải mái, giản dị. Riêng Doãn Quốc diện cây denim rất ngầu, đi kèm một chiếc khăn quàng cổ phong cách hết sức tài tử.

Lấp ló phía sau là những chiếc lều cắm trại. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn "hẹn hò đôi" trong các tập sắp tới.

Trước đó nam diễn viên Doãn Quốc Đam từng khoe khoảnh khắc mắt chạm mắt đầy tình cảm giữa “sếp Phong” cùng Vân Vân và hashtag Thương Ngày Nắng Về trên trang cá nhân. Cùng với đó, anh viết dòng trạng thái: "Ánh mắt ta chạm nhau. Chỉ muốn ngắm nhau lâu thật lâu. Nhưng có đứa xem hai ta nhìn nhau." Khi bị ghẹo chuyện Vân đã hôn Phong, Doãn Quốc Đam đáp trả đầy tự tin: “Thế là Phong đỡ mất công dạy chỉ việc hưởng thôi.”

Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 và cặp đôi Phong - Vân vào mỗi tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 lúc 21h40.

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-tung-che-van-van-la-mieng-con-hoi-sua-gio-dong-phong-lai-co-hanh-dong-va-mat-nay-a566151.html