Thông tin mới nhất vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon lên đầu trẻ rồi đánh

Đoạn clip cô giáo dùng túi nylon màu đen bịt đầu và đánh vào mông trẻ mầm non ở Yên Bái được chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

VTC News chiều 17/5 đưa tin, ông Lê Quốc Toản, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Yên Bái cho biết, UBND huyện Trấn Yên và phòng GD&ĐT huyện vừa báo cáo sự việc cô giáo mầm non dùng túi nylon màu đen trùm vào đầu và đánh vào mông trẻ.

Người thực hiện hành vi này là Nguyễn Thị Hồng Nhung (trú tại thôn Đình Xây, xã Báo Đáp, Trấn Yên, Yên Bái) - chủ nhóm trẻ mầm non tư thục Bông Sen. Nhóm trẻ được thành lập vào ngày 4/5/2022, đặt tại nhà văn hoá thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ngày 14/5, lớp mầm non tư thục Bông Sen tiếp nhận 9 cháu nhỏ đến học. Sau khi các cháu ăn cơm trưa xong, cô Nhung cho trẻ đi ngủ trưa. Lúc 11h56 cùng ngày, thấy T.H.K. tiểu tiện ra quần, khóc, cô Nhung dỗ nhưng bé không ngủ nên lấy một túi nylon màu đen trùm vào đầu bé, và dùng tay vỗ vào mông cháu 2 cái. Sau đó cô giáo này đã bỏ túi ni lon ra và đưa bé đi sang phòng hội trường ở bên cạnh lớp học chơi, để các cháu khác ngủ.

Giáo dục - Thông tin mới nhất vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon lên đầu trẻ rồi đánh

Hình ảnh cô giáo trùm túi nylon lên đầu trẻ. (Ảnh cắt từ clip).

Theo báo Giáo dục & Thời đại, trước đó, trên mạng xã hội Facebook có lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo của lớp mầm non tư thục Bông Sen (địa chỉ tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) có hành vi dùng túi nylon màu đen trùm vào đầu và dùng tay đánh vào vùng mông của một trẻ mầm non. Đoạn clip này sau đó nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của cô giáo với trẻ đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Báo Đáp đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên, Công an xã Báo Đáp mời cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, gia đình anh H. (bố của cháu T. H. K.) và những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Sau đó, gia đình anh H. đã đưa cháu K. về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để theo dõi, thăm khám sức khoẻ.

Đến chiều 16/5, theo kết quả bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái xác định tình trạng sức khoẻ của cháu K. bình thường, không tổn thương gì và đã cho ra viện. Để yên tâm, sáng nay (ngày 17/5) gia đình anh H. tiếp tục đưa cháu K. đi Hà Nội để kiểm tra sức khoẻ.

Hiện, "Lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GD&ĐT yêu cầu các cơ quan chức năng địa phương tiếp tục theo dõi và đưa ra hướng xử lý phù hợp", ông Lê Quốc Toản chia sẻ trên VTC News.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-co-giao-mam-non-trum-tui-nylon-len-dau-tre-roi-danh-a566166.html