Sao Việt 24h: Bạn thân Tăng Thanh Hà khoe cảnh con gái nhỏ cúi xuống hôn chân mình

Ngoài ra là những thông tin: Cát Phượng từng thề độc, linh ứng vào mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Phan Hiển đăng ảnh bà xã chụp bên tình cũ Chí Anh và nói lời cảm ơn...

Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh con gái hôn chân mẹ

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Thân Thuý Hà đăng tải khoảnh khắc dễ thương cùng con gái. Cụ thể, "nữ hoàng đồ lót" một thời cho biết con gái nhỏ của cô đã không ngần ngại hôn lên chân mẹ, hỏi xem mẹ có cần bóp chân không. Nhìn cách cô bé nâng niu đôi chân của mẹ Thân Thúy Hà, ai cũng cảm thấy xiêu lòng vì quá đáng yêu.

Kèm theo loạt ảnh là dòng chia sẻ của nữ diễn viên trước sự ngọt ngào của con gái: "Nịnh mẹ vậy biểu sao tui không iu, hôn chân mẹ rồi hỏi mẹ mỏi chân hả để con bóp chân cho mẹ, con iu mẹ lắm, tui rụng tim với cái miệng bà nhỏ này suốt á".

Con gái Thân Thúy Hà khiến mọi người "rụng tim" với hành động dễ thương dành cho mẹ.

Dưới bài viết, nhiều người "ghen tị" với Thân Thúy Hà vì cô có được "cục vàng ngọt ngào" này. Khán giả cũng dành lời khen con gái nữ diễn viên hiểu chuyện và tâm lý với mẹ.

Nhiều người "ghen tị" với Thân Thúy Hà khi có cô con gái tâm lý, hiểu chuyện.

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả. Nhờ kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô có rất nhiều vai diễn thành công. Cô kết hôn lần đầu năm 2009 và ly hôn sau đó 2 năm, trở thành mẹ đơn thân nuôi con trai. Năm 2019, Thân Thúy Hà khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi sang Mỹ sinh con thứ 2 ở tuổi 40, nhưng tới nay vẫn chưa tiết lộ danh tính bố đứa bé.

Hành trình làm mẹ lần 2 của Thân Thúy Hà không dễ dàng, nhưng đến hiện tại cô đang hưởng "trái ngọt" là con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

2 con Thân Thúy Hà.

Bạn thân Tăng Thanh Hà hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính bố của con gái nhỏ.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Chi Bảo khoe khoảnh khắc con trai nhỏ Gia Khang bên bể bơi. Trong ảnh, Gia Khang cười tươi rói. Chỉ mới hơn 4 tháng tuổi, cậu bé đã được nhận xét là đẹp trai, dự đoán sau này sẽ trở thành "cực phẩm" nhờ sống mũi cao ấn tượng, bên cạnh các nét đẹp hài hoà khác của cả bố lẫn mẹ như đôi mắt to, nước da trắng...

Sau khi xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tiết lộ cô từng có lời "thề độc" giờ đã linh ứng, vận vào đời mình. Nữ nghệ sĩ kể lại: "Thời điểm đó tôi không muốn nhận gì cho anh ấy cả, cũng không có ai mời anh ấy. Sau đó, khoảng 3 hay 4 tháng, phim 'Anh trai yêu quái' mời anh ấy vào vai chính.

Tôi xem kịch bản là phim remake rất hay, nhà sản xuất mời tôi ra làm việc, cát-xê tất cả mọi thứ không như lúc đầu nhưng tôi vẫn đồng ý, tôi đặt cược. Sau khi chuyện anh Kiều Minh Tuấn và An Nguy xảy ra tôi rất buồn, tôi buồn không phải vì anh ấy bị say nắng mà sự nghiệp của anh ấy bị tuột dốc. Tôi đi các chùa, không mua trái cây, đốt nhang, tôi cứ ngồi khấn: 'Con cầu xin cho cái tên Kiều Minh Tuấn được sống lại với nghề, con xin rút lui khỏi Kiều Minh Tuấn'.

Sau đó, Anh Trinh Hoang gọi mời anh Kiều Minh Tuấn chính thức tham gia 'Anh trai yêu quái', tôi đang ngồi trong phòng mà mừng lắm. Nghe xong cuộc điện thoại đó, tôi khóc như đứa con nít. Tôi vui như cảm giác lần đầu được đạo diễn mời tôi làm phim mà không phải của mình. Đến phim 'Nắng 3', trời thương tổ độ phim đó anh ấy có giải, tôi nghĩ lời cầu xin của mình chắc được ở trên nghe. Tình cảm của tôi dần lùi lại. Tôi nghĩ bây giờ công việc của anh ấy được quay lại, tôi cũng rút lui để anh ấy đi cưới vợ. Và một ngày bất ngờ anh ấy lên tiếng dừng lại nên tôi cũng tôn trọng".

Khi được hỏi có hối hận vì đã cầu xin như thế không, nữ nghệ sĩ đáp: "Tôi không hối hận. Tôi mong anh Kiều Minh Tuấn, cái nghiệp của cái nghề sẽ đi lâu dài hơn, mỗi bước đi lên sẽ chắc hơn. Tôi rất vui vì sau biến cố xảy ra khán giả đã nhìn nhận anh ấy, được làm nghề lại".

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng lên trang cá nhân bức ảnh "lên đồ", hào hứng đón ngày mới. Trong khung hình, nữ diễn viên ăn vận đơn giản nhưng thanh lịch, kèm với đó là thần thái tràn đầy năng lượng và diện mạo kiều diễm.

Dù mới sinh con trai thứ 3 chưa đầy nửa năm, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã tự tin mặc crop top khoe eo thon. Hình ảnh xinh đẹp của Hà Tăng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Đặc biệt, Minh Hằng thốt lên: "Đỉnh cao…như chưa hề có cuộc sinh nở nào chị ơi".

Sau nghi vấn được tình trẻ cầu hôn, Phạm Quỳnh Anh liên tục để lộ loạt dấu hiệu như đang mang bầu lần 3. Vừa qua, nữ ca sĩ có dịp tụ họp cùng nhóm bạn thân từ nước ngoài trở về.

Trên trang cá nhân, một người bạn chia sẻ ảnh chụp cùng Phạm Quỳnh Anh, gây chú ý khi viết chú thích: "Mẹ bỉm sữa". Bài đăng này khiến cộng đồng mạng tiếp tục cho rằng chuyện nữ ca sĩ mang thai là thật, không phải lời đồn, thậm chí có thể cô đã sinh con. 

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ về dự định kết hôn trong tương lai. Theo đó, "nữ hoàng nội y" cho rằng con gái kết hôn khi 23 hay 35 tuổi đều được, nhưng phải chọn người phù hợp thì bản thân mới cảm thấy hạnh phúc.

Ngọc Trinh tâm sự: "Thật ra, mọi người không nên sốt ruột kết hôn, tình yêu cần phải thuận theo tự nhiên, tiết tấu cuộc sống của mỗi người không giống nhau. 23 tuổi kết hôn thì rất đẹp, vì người ta gặp được tình yêu sớm một chút, 35 tuổi kết hôn cũng rất đẹp, yêu chậm một chút cũng không sao.

Không phải tất cả mọi người đều rời giường vào đúng 7h sáng, đừng lấy 1 bát mì thịt bò để lấp đầy dạ dày, mà phải tự hỏi rằng mình có muốn ăn không? Có người vui vẻ ăn như hùm như sói, lại có người thong thả nhai kỹ nuốt chậm. Bởi vì thời gian mọi người gặp được ai đó không giống nhau, chậm rãi yêu thích, sau đó lựa chọn người mình thương nhất để kết hôn, không tốt sao?".

Trên trang cá nhân, Bảo Thy gây chú ý khi lên tiếng đính chính về chuyện giải nghệ. Nữ ca sĩ cho biết sau khi kết hôn và sinh con, cô cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Dù vậy, Bảo Thy khẳng định không bao giờ từ bỏ đam mê. 

"Công chúa bong bóng" chia sẻ: "Dạ cả nhà ơi... Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì giải thưởng hay cạnh tranh với ai, mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện.

Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ trở lại nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh). Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ!!! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha!!!".

Vừa qua, việc diễn viên Hương Giang ngầm xác nhận chia tay Đình Tú sau 6 năm yêu đã khiến không ít khán giả bất ngờ, tiếc nuối cho cặp đôi "chị - em" nổi tiếng. Vài ngày sau khi Hương Giang lên tiếng, Đình Tú cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Anh chàng hào hứng chia sẻ hình ảnh cơ bụng 6 múi trong phòng tập.

Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận muốn Đình Tú lên tiếng về thông tin đã "đường ai nấy đi" với Hương Giang. Khi một tài khoản để lại bình luận khiếm nhã về chuyện chia tay, nam diễn viên đáp lại ngắn gọn: "Nực cười". 

Tại SEA Games 31, Phan Hiển cùng bạn nhảy Thu Hương gây chú ý khi giành tới 3 huy chương Vàng. Trên trang cá nhân mới đây, chồng Khánh Thi đăng ảnh bà xã đứng cạnh tình cũ Chí Anh kèm lời cảm ơn: "Xin chân thành cảm ơn 2 người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có 2 người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn".

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã có những chia sẻ với báo giới về cuộc sống cũng như cơ duyên đưa mình bước chân vào showbiz Việt. Nữ diễn viên tiết lộ khi đi thi Hoa hậu Việt Nam, cô đã giấu gia đình để bản thân không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, khi lọt sâu vào những vòng trong, báo chí đưa tin rất nhiều nên Trịnh Kim Chi không thể giấu được nữa. Thời điểm đó, cô cũng đã đóng phim và làm người mẫu ảnh, dành dụm được số tiền 1,5 triệu đồng để chuẩn bị cho cuộc thi. Sau khi giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994, phần thưởng dành cho Trịnh Kim Cho là 5 triệu đồng tiền mặt.

Đến thời điểm hiện tại, Trịnh Kim Chi đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz, gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Trần Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-con-gai-nu-hoang-do-lot-hon-chan-khien-me-rung-tim-a566204.html