Nổi tiếng sexy nhất HHHV Việt Nam, chân dài đi biển không áo tắm cắt khoét vẫn mê

Thảo Nhi Lê chưa từng làm người hâm mộ thất vọng về gout thẩm mỹ của mình. Bất kể là đi sự kiện hay đi biển, cô đều khiến fans say đắm vì áo quần thời trang.

Hành trình đi tìm gương mặt phù hợp nhất cho vị trí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vẫn đang diễn ra rất gay cấn. Các thí sinh bước vào ngôi nhà chung và trải qua nhiều thử thách ghi hình với đầy đủ các kĩ năng: catwalk, hùng biện tiếng anh,... Cái tên được dự đoán chắc nịch cho ngôi vị chung cuộc năm nay nhiều lần gọi Lê Thảo Nhi - nàng rich-kid kiêm KOLs sở hữu trang cá nhân tới hơn nửa triệu người theo dõi.

Lê Thảo Nhi sinh ra và lớn lên tại Đức, cô có khả năng nói thuần thục 3 thứ tiếng. Nàng rich kid còn 2 lần vinh dự lọt đại diện Việt Nam lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí uy tín bình chọn.

Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh mọi góc chụp, chân dài sinh năm 1994 còn sở hữu gout thời trang cực chất.

Người đẹp đang là chủ của 1 cửa hàng đồ lót nữ và thường "đốt mắt" dân tình với các thiết kế nội y siêu nóng bỏng. Phong cách dự tiệc hay xuống phố của bóng hồng cũng vô cùng kịch tính.

Tuy ăn mặc rất táo bạo nhưng cô lại có gương mặt đẹp, high-fashion cùng profile khủng nên rất được lòng số đông. 

Một mùa hè rộn ràng đến, nhiều chị em đang có dự định đi biển nhưng khá lúng túng với phong cách lựa chọn trang phục. Có lẽ ngắm cô nàng Thảo Nhi với nhiều outfit, phái nữ ắt có thể mở mang được tủ đồ đi chơi của mình trở nên đa dạng, kín đáo nhưng cũng không kém phần bốc lửa.

Xu hướng 2022 đang đề cao các bộ cánh mang tông màu rực rỡ. Màu hồng là 1 trong những gam màu được lòng nhiều phái nữ nhất vì tính tôn da, dễ mặc của nó. Thảo Nhi chọn chiếc đầm bodycon đơn giản nhưng nóng bỏng hết nấc trên biển.

Đi biển đâu chỉ có maxi mà còn có thể là quần và áo. Các thiết kế áo xếp ly bồng xòe ngày thường mặc có hơi... trào phúng nhưng mix khi đi biển lại vô cùng hợp lý.

Các thiết kế áo có phần đai mix latex giúp định hình vòng eo, tôn dáng ngực lại vô cùng chất. Chỉ có điều, nàng cân nhắc việc lựa chọn đồ màu trắng tại các vùng biển có nước đục kẻo lại hỏng mất chất lượng màu.

Xu hướng crochet đã nổi đình đám nhiều năm nay và cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chị em nhiệt tình mix đi biển. Hãy tăng độ gợi cảm lên với áo tắm hay nội y khác màu ở bên trong như thí sinh hở nhất HHHV Việt Nam này.

Cô nàng còn trưng dụng cả đầm dạ hội đi biển. Các item cut out ở vòng eo, chân ngực gợi cảm luôn hợp lý khi mặc đi chơi biển.

Các thiết kế áo tắm liền mảnh kín đáo hơi hướng cổ điển vẫn có thể là món đồ mặc đắt giá khi đi chơi vùng biển nếu biết cách mix cùng phụ kiện dây xích.

Áo tắm cọng thun đang lên ngôi, tuy nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm và tự tin để diện vì yêu cầu hình thể khắt khe. Nếu muốn "sống ảo", nàng hãy mix cùng jeans rách cạp cao như Thảo Nhi.

Anh Vũ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/noi-tieng-ho-nhat-hhhv-viet-nam-chan-dai-di-bien-khong-ao-tam-cat-khoet-van-me-a566352.html