Phan Hiển xác nhận sắp tổ chức đám cưới với Khánh Thi sau 13 năm chung sống

Sau khi Phan Hiển giành 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 31, cặp đôi đã quyết định bàn đến chuyện cưới xin.

Sau thành công lớn tại đấu trường SEA Games 31 với 3 tấm huy chương Vàng, Phan Hiển - Khánh Thi đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về hành trình đã qua, cũng như tiết lộ những kế hoạch sắp tới. Trong đó, thông tin về đám cưới trong năm 2022 của cặp đôi đặc biệt thu hút sự quan tâm của dân tình.

Cụ thể, Phan Hiển bật mí sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng cuối năm nay: "Hiển cũng lên kế hoạch sau khi SEA Games xong, Hiển có thời gian hơn một chút để lên dự kiến cho đám cưới sắp tới của mình. Đó là kế hoạch lớn nhất của Hiển".

Chồng Khánh Thi cho biết thêm, vì cuối năm có một giải đấu quan trọng, nên sau khi có lịch thi đấu chính thức anh mới có thể đưa ra thời điểm chính xác để tổ chức hôn lễ. 2 vợ chồng sẽ làm đám cưới sau khi hoàn thành giải đấu. "Tôi dự định tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11, nhưng lại mới nhận lịch thi đấu vào lúc đó nên cần dời lại lịch", Phan Hiển chia sẻ.

Phan Hiển vừa xuất sắc giành được 3 huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Phan Hiển cũng tiết lộ thêm: "Trước đám cưới, tôi mời thêm bạn bè từ châu Âu về. Họ bảo tôi phải cầu hôn Khánh Thi thì họ mới về. Người châu Âu quan trọng việc cầu hôn hơn đám cưới. Tôi vẫn rất hồi hộp, đến giờ vẫn không biết phải làm như thế nào. Tôi muốn làm một đám cưới hoàn hảo nhất có thể. Tôi đã bàn bạc nhiều với ekip nhưng chưa đưa ra được ý tưởng như ý".

Đồng thời, Phan Hiển khẳng định quan điểm riêng của mình từ xưa tới giờ là không muốn đầu tư quá nhiều vào đám cưới. Anh coi đây là dịp để lưu giữ kỉ niệm chứ không phải chỗ phô trương. "Tôi không thích điều đó. Vì thế nên tôi sẽ tổ chức đám cưới đơn giản nhất có thể", chồng trẻ của Khánh Thi nhấn mạnh.

Nói về đám cưới, Phan Hiển nhấn mạnh anh không muốn đầu tư quá nhiều, coi đó là dịp lưu giữ kỉ niệm chứ không phải chỗ để phô trương.

Không chỉ nhận được sự quan tâm nhờ hành trình hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Khánh Thi - Phan Hiển còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Từng có thời gian vấp phải những phản ứng trái chiều khi công khai chuyện tình cảm, nhưng ở hiện tại, tổ ấm viên mãn của cặp đôi khiến công chúng phải trầm trồ. Tuy nhiên, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn chưa tổ chức đám cưới dù đã có 2 con chung.

"Nữ kiện tướng dancesport" từng chia sẻ: "Trước đây, tôi cũng nghĩ tới chuyện đó. Nhưng dần dần tôi nghĩ, cái quan trọng nhất là đã sống với nhau rồi, cũng con cái đề huề, có nhà có xe, con được học trường quốc tế, có tiền để mua những thứ mình thích, mà những thứ này là mục đích của các cặp đôi khi đến với nhau, sống với nhau. Thế tôi cũng có cả rồi, đôi khi tờ giấy kết hôn với cái dấu đỏ là một dấu chàm, cũng khó gột nếu nó có vấn đề gì. Chính vì vậy tôi cảm thấy thoải mái hơn, có đám cưới cũng được mà không có cũng được".

Sau 13 năm chung sống và có với nhau 2 con chung, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong một chia sẻ thú vị hồi năm 2019, cặp đôi còn tiết lộ chưa làm đám cưới vì... sợ tốn tiền. "Có lần, cả 2 đi xe máy lòng vòng trên phố và bàn về chuyện tổ chức đám cưới, sau đó cùng rút ra kết luận rằng…tốn tiền. Khánh Thi bảo, hóa ra không chỉ mình mà Phan Hiển cùng có chung thắc mắc, tại sao người ta có thể chi tới tiền tỷ để làm đám cưới, mua hoa tươi trang hoàng lộng lẫy khắp phòng tiệc trong khi khách đến dự có khi còn chẳng sờ vào để xem hoa đó có đẹp, có quý hay không. Chưa kể thực đơn đủ món sơn hào hải vị, xong rồi có khi khách cũng chỉ động đũa chứ chẳng ăn hết, đến dự chóng vánh rồi về", cả 2 hóm hỉnh kể lại.

Nhìn lại 13 năm bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển từng chia sẻ dù nhiều lần "xô bát xô đũa", nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, thấu hiểu đối phương. Cả 2 hiện tại tập trung cho công việc dạy nhảy, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật, talkshow.

Công chúng đang rất mong chờ đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-hien-xac-nhan-sap-to-chuc-dam-cuoi-voi-khanh-thi-sau-13-nam-chung-song-a566356.html