Làm bố sau 21 năm, Chi Bảo chăm con giúp vợ trẻ nhưng bị nhận xét căng thẳng

Hình ảnh do Lý Thùy Chang đăng tải lên Facebook khiến dân tình đặt luôn câu hỏi: Chăm con sao căng thẳng thế?

Sau 21 năm kể từ lúc người vợ cũ sinh con đầu lòng - Gia Cát, Chi Bảo mới có lại cảm giác làm “bố bỉm sữa” khi vợ mới sinh quý tử Gia Khang. Con trai của cặp đôi chào đời tại bệnh viện vào đúng ngày 1/1/2022, hiện đã được hơn 5 tháng tuổi và được cả gia đình chăm sóc rất chu đáo. Trên Facebook cá nhân, Chi Bảo liên tục đăng tải hình ảnh của con trai mới sinh, gia nhập đường đua “nghiện con” của các nghệ sĩ Vbiz.

Chi Bảo làm bố lần 2 sau 21 năm, cưng chiều vợ trẻ và con trai khiến dân mạng ghen tị. Nam diễn viên cũng liên tục khoe ảnh gia đình lên Facebook cá nhân.

Ít giờ trước, bà xã Lý Thùy Chang bất ngờ có màn “bóc phốt” Chi Bảo khi chia sẻ hình ảnh nam nghệ sĩ ngồi trông con. Cô hóm hỉnh: “Khi bà vú về quê và mẹ tranh thủ vào skincare 15 phút, đến khi chạy ra thì thấy tình cảnh này”. Trong ảnh, Chi Bảo đang ngồi làm việc bên máy tính và ôm con trai vào lòng. Thế nhưng điểm nhấn thuộc về biểu cảm căng thẳng của 2 bố con.

“Chăm con mà mặt nhìn căng thẳng quá”, “Cha già con mọn không căng sao được”, “Người ta đang làm việc, đừng có phiền nhá”, “Ông bố của năm là đây”…. Trước bình luận của cư dân mạng, Lý Thùy Chang xác nhận: “Haha… Mặt 2 ba con căng thẳng”.

Chăm con giúp vợ nhưng vẻ mặt căng thẳng của Chi Bảo khiến Lý Thùy Chang và dân mạng không nhịn được cười. 

Hôm qua, Chi Bảo cũng khoe vẻ mặt cau có, căng thẳng của con trai 5 tháng tuổi kèm nhận xét: “Hôm nay, Gia Khang phải chụp ảnh làm Passport mà ba mẹ lại đi công tác vắng nhà mấy ngày, coi bộ có chút chịu đựng nhỉ?”. Dù bị bố “dìm hàng” nhưng đông đảo cư dân mạng lại dành trọn vẹn lời khen cho vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu của cậu bé: “Ba Chi Bảo đã tài tử phong độ rồi mà bé con còn sắc nét hơn ba luôn. Em chúc mừng gia đình nha anh Bảo”, “Quá trời cưng luôn. Coi hai cái tay em nắm lại chắc là em đang căng thẳng lắm”, “Cưng quá con trai”…

Bị bố "dìm hàng" nhưng Gia Khang vẫn nhận trọn vẹn lời khen của cư dân mạng với vẻ ngoài cực dễ thương.

Hoặc có lần, đoạn clip Chi Bảo bồng và ru con ngủ đã gây sốt trên mạng xã hội. Dù đã 21 năm mới có lại cảm giác làm “bố bỉm sữa” nhưng Chi Bảo bồng con rất khéo, biểu cảm của nhóc tỳ cũng trông “cưng xỉu” khi nằm gọn trên tay bố. Ngoài ra, nhiều đặc điểm trên gương mặt của bé Gia Khang như đôi mắt to sáng, mũi cao, da trắng… cũng là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

Chi Bảo cho biết vì đã từng làm bố và có tìm hiểu rất nhiều kiến thức nuôi con trong quá trình vợ kém 16 tuổi mang bầu nên có sẵn kinh nghiệm, tự tin nuôi bé Gia Khang khoẻ mạnh. Dù rất chiều chuộng quý tử nhưng anh luôn rèn cho con có nếp ăn, ngủ đúng giờ, hợp lý nên bé Gia Khang ít quấy khóc, ngoan ngoãn hơn. 

Đã có kinh nghiệm chăm con nhỏ nên Chi Bảo không gặp bất cứ vấn đề gì khi chăm Gia Khang.

“Dù lần thứ hai lên chức bố, tôi thấy cảm giác không khác gì lần đầu. Ở tuổi này, hay kể cả 60, 70 tuổi đi nữa, tôi vẫn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng khi có con. Sự đáng yêu của con nít khiến cuộc sống gia đình vui vẻ hơn. Tôi tin sự xuất hiện của một đứa trẻ trên cuộc đời cũng mang ý nghĩa to lớn, trước hết là với bố mẹ và những người xung quanh” anh bày tỏ.

Ngoài ra, Chi Bảo cũng từng tâm sự: “Theo tôi, khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay. Con trai cần nhiều trải nghiệm, không nên nuông chiều quá vì điều đó không mang lại cái gì hay ho. Cha mẹ lúc nào cũng thương con nên đừng lo mọi người thấy mình nghiêm khắc rồi nói mình không thương con.

Bản thân người cha, người mẹ nên dằn lại cảm xúc để không mắc lỗi lo lắng cho con trai quá mức. Khi con được chiều quá, lớn lên mất đi khả năng thích ứng với cuộc sống. Mình đâu thể theo con cả đời mà chỉ đồng hành với con đến một lúc nào đó thôi”.

Nhiều đặc điểm trên gương mặt của bé Gia Khang như đôi mắt to sáng, mũi cao, da trắng… cũng là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-bo-sau-21-nam-chi-bao-cham-con-giup-vo-tre-nhung-bi-nhan-xet-cang-thang-a566381.html