Tóc Mohican: Top 30 kiểu đẹp nhất phù hợp với mọi gương mặt

Tóc mohican là một trong những kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nam mohican đẹp nhất phù hợp với mọi gương mặt bạn có thể tham khảo áp dụng thay đổi diện mạo của mình.

Tóc Mohican là gì?

Mohican hay với tên gọi khác Mohawk là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam. Kiểu tóc này được cắt ngắn cạo gọn phía 2 bên và gáy, phần tóc từ đỉnh trán kém sau gáy thường được vuốt dựng đứng hay để tự nhiên. Ngoài ra mẫu tóc này nó giúp tôn lên nét mạnh mẽ trẻ trung cá tính nổi bật cho các chàng trai sở hữu. 

Tóc Mohican phù hợp với gương mặt nào?

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp rất dễ tạo kiểu và có nhiều biến tấu đa dạng. Kiểu tóc này được đánh giá có nhiều tạo kiểu phù hợp với mặt vuông, mặt tròn và mặt dài và có nhiều cách cắt tỉa giúp che khuyết điểm một cách khéo léo.

Top 30 những kiểu tóc mohican đẹp

Tóc mohican cho nam có khá nhiều kiểu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt cũng như sở thích phong cách thời trang. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp cho nam được yêu thích nhất. 

1. Tóc mohican ngắn

Kiểu tóc Mohican ngắn là một trong những kiểu tóc hot trong làng thời trang tóc năm 2021. Kiểu tóc này nhìn bên ngoài tạo kiểu khá cầu kỳ nhưng thực chất lại khá đơn giản. Phần tóc mai được cắt sát đầu tạo hiệu ứng Fade. Còn tóc phần mái được vuốt phồng đổ dồn về phía trước tôn lên vẻ điển trai cực ngầu khiến bạn thêm trẻ trung mới lạ. 

Mohican là sự lựa chọn hoàn hảo với những bạn trai năng động yêu thích thể thao với các môn phổ biến như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, boxing,… Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp Mohican ngắn với các bộ đồ nam tính như áo phông, áo sơ mi quần âu cũng giúp bạn hạ gục nàng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

2. Tóc mohican dài 

Kiểu tóc mohican dài đang được nhiều chàng trai lựa chọn theo đuổi phong cách lãng tử. Với phần mái để dài được tạo nhiều kiểu biến tấu đa dạng khác nhau giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trẻ trung nổi bật không kém phần lịch lãm. 

Khi ra ngoài chỉ cần vài động tác chải chuốt vuốt keo bạn hoàn toàn trở nên điển trai thu hút mọi ánh nhìn. 

3. Tóc mohican không vuốt 

Tóc mohican không vuốt là một trong những kiểu tóc hot và mốt nhất hiện nay được nhiều bạn nam ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu khá đơn giản mà vẫn thể hiện được phong cách cá tính trẻ trung nam tính mà vô cùng điển trai thu hút. Dù có nguồn gốc xuất phát từ phương Tây đã lâu nhưng kiểu tóc này vốn rất được yêu thích và biến tấu thành nhiều kiểu mới lạ hơn. 

Với đặc điểm được cắt ngắn 2 bên khiến gương mặt trở nên góc cạnh gọn gàng. Chính vì vậy dù bạn sở hữu mặt dài, vuông, tròn thì đều phù hợp với kiểu tóc này khiến gương mặt bạn thêm thanh thoát và không bị thô. 

4. Tóc mohican mái dài 

Tóc Mohican mái dài đang là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trai lựa chọn với sự biến hóa đa dạng theo phong cách và sở thích. Với tạo kiểu cắt sát 2 bên và phần mái để dài giúp làm nổi bật gương mặt mang đến vẻ trẻ trung hấp dẫn phái đẹp.

 Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Chỉ cần tô điểm thêm chút màu nhuộm và tạo kiểu bắt mắt bạn sẽ trở nên độc đáo và mang trong mình những nét cá tính không ai có. 

5. Tóc mohican uốn 

Tóc mohican uốn là một trong những cái tên đình đám được nhiều bạn nam quan tâm. Kiểu tóc này có nhiều biến thể với cách cắt tạo kiểu khác nhau mang đến cho anh em diện mạo bề ngoài mới lạ. Chính vì vậy sở hữu những ưu điểm vượt trội kiểu tóc mohican uốn trở thành một trong những kiểu tóc nam đẹp hot nhất năm 2021. 

Nhờ việc kết hợp phương pháp uốn tạo kiểu chuyên nghiệp với phần mái trước được uốn ngược, uốn nhẹ hay uốn xoăn tùy vào sở thích gương mặt mỗi cá nhân. Kiểu tóc này đang dẫn đầu xu hướng phù hợp với mọi gương mặt được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Sở hữu kiểu tóc này dường như khiến chị em phụ nữ say đắm, thần tượng.

6. Tóc mohican để gáy 

Tóc mohican để gáy là một trong những kiểu tóc từng làm mưa làm gió trên thị trường được nhiều bạn trẻ theo đuổi mang đến diện mạo điển trai lãng tử. 

Tùy theo sở thích và phong cách kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu khác nhau để tôn lên nét hài hòa nổi bật của gương mặt. 

Bạn có thể làm nổi bật gương mặt của mình bằng cách tô điểm mái tóc của mình bằng màu nhuộm nổi bật như nâu đỏ, socola hay ánh tím là một số tông màu hiện được nhiều anh em lựa chọn. 

7. Tóc mohican kẻ đẹp 

Kiểu tóc mohican kẻ đẹp là một trong những kiểu tóc được nhiều người dùng quan tâm. Với tạo kiểu cắt ngắn sát 2 bên và phần mái được vuốt thẳng mang đến cho bạn nét đẹp nam tính lịch lãm. 

Điểm nhấn của kiểu tóc này là những đường kẻ uốn lượn với tạo hình vô cùng độc đáo. Kết hợp thêm các màu nhuộm phù hợp như nâu, xám khói bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông. 

8. Tóc mohican mái ngắn 

Kiểu tóc Mohican mái ngắn với tạo kiểu độc đáo mang đến cho bạn trai vẻ ngoài mới lạ. Kiểu tóc này được cắt sát 2 bên với phần mái ngắn phía trước được cắt tỉa gọn gàng nên khá cá tính. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai yêu thích bóng đá thể thao. Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt dài thì Mohican mái ngắn là lựa chọn tối ưu để gương mặt bạn được sáng sủa và cân đối hơn. 

9. Tóc mohican cho mặt tròn 

Tóc mohican cho mặt tròn có khá nhiều kiểu để bạn đa dạng thoải mái lựa chọn như mohican uốn, không vuốt, ngắn… 

Theo xu hướng làm đẹp hiện nay thì kiểu tóc mohican cho mặt tròn có nhiều kiểu phá cách khác nhau sao cho hợp với sở thích và phong cách của mỗi người. Với đặc điểm chung các kiểu này đều được tạo kiểu sao cho phù hợp với gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. 

Với tạo hình thoáng mát trẻ trung chắc chắn tóc mohican cho mặt tròn sẽ trở thành hot trend năm nay. 

10. Tóc mohican layer 

Kiểu tóc Mohican layer là kiểu tóc mới lạ được nhiều nam giới lựa chọn thay đổi. Kiểu tóc này từng làm mưa làm gió trên thị trường và được nhiều sao nam Kpop lăng xê nhiệt tình đã tạo sóng trong cộng đồng giới trẻ. 

Với tạo kiểu cắt sát 2 bên phần mái dài được cắt tỉa so le mang đến cho bạn nét tinh nghịch năng động mà vô cùng nam tính. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều bạn sở hữu gương mặt trái xoan dài hay tròn. Thêm chút màu nhuộm sáng giúp tô điểm gương mặt thêm nổi bật trẻ trung dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

11. Tóc mohican mái ngố 

Tóc Mohican mái ngố được tạo kiểu khá ấn tượng mang lại cho bạn diện mạo đầy mới lạ. Với phần mái để dài được cắt bằng tỉa tóc giúp gương mặt bạn thêm trẻ trung năng động và đầy phá cách. 

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai muốn thay đổi trải nghiệm phong cách mới lạ mà đầy nam tính. 

12. Tóc mohican uốn xoăn 

Tóc mohican uốn xoăn là kiểu tóc nam hot nhất 2002 được nhiều bạn nam lựa chọn. Kiểu tóc này giúp tôn lên nét cá tính năng động cho bạn trai. Với tạo kiểu cắt sát 2 bên và phần mái để dài được uốn xoăn bồng bềnh khiến diện mạo bên thêm trẻ trung năng động.

Tóc mohican uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt. Chính vì những ưu điểm vượt trội kiểu tóc này đã tạo độ hot trong cộng đồng thời trang tóc. Để làm sáng gương mặt thì các chàng trai nên chọn kết hợp nhuộm màu hạt dẻ. Từng đường nét trên khuôn mặt cũng được tôn lên trông thấy. 

13. Tóc mohican quân đội 

Tóc mohican quân đội là một trong những kiểu tóc phổ biến trong quân ngũ mang lại vẻ ngoài nam tính cho chàng trai thích hợp diện trong mọi hoàn cảnh. 

Độ dài trung bình của kiểu tóc này là 4-5 phân và linh hoạt thay đổi theo độ dày mỏng khác nhau của mỗi người. Sở hữu kiểu tóc này kết hợp với bộ suit lịch lãm bạn sẽ trở thành quý ông lịch thiệp, mạnh mẽ và dễ dàng “đốn gục” trái tim của biết bao nàng.

14. Tóc mohican học sinh

Kiểu tóc Mohican cho học sinh có khá nhiều kiểu mới lạ để lựa chọn. Hầu hết các kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung năng động cho các bạn học sinh sinh viên. Kiểu tóc này không chỉ tạo nên sự thanh lịch phù hợp với mọi gương mặt mà còn tạo nên nét cuốn hút cho các bạn trai trong môi trường giáo dục. 

15. Tóc mohican cho mặt dài 

Tóc mohican cho mặt dài có đa dạng các kiểu bạn có thể lựa chọn. Kiểu tóc này với tạo kiểu khá cuốn hút đặc biệt giúp che đi khuyết điểm gương mặt khéo léo và tạo nên nét cân đối hài hòa. Phần mái được cắt tỉa gọn gàng với kết hợp làm uốn xoăn hay vuốt ngược một cách sáng tạo sẽ khiến gương mặt bạn thêm gọn gàng cuốn hút. 

Không những mang đậm phong cách đàn ông lịch thiệp, tinh tế mà kiểu tóc này còn cực kỳ hợp với những ngày hè chói chang vì chúng đem lại sự mát mẻ và thoải mái.

16. Tóc mohican undercut 

Tóc mohican Undercut dẫn đầu đầu xu hướng những kiểu tóc đẹp. Với tạo kiểu khá đơn giản bằng cách cắt sát 2 bên phần mái được vuốt ngược mang đến nét đẹp nhẹ nhàng không khoa trương mạnh mẽ cũng như không quá cứng nhắc. 

Kiểu tóc mohican Undercut sẽ giúp bạn trở nên kiểu cách, điệu đà và cô cùng sành điệu đấy nhé. 

17. Tóc mohican rẽ mái 

Tóc mohican rẽ trái vẫn luôn chiếm trọn trái tim hàng triệu anh em. Đã có những thời điểm mẫu tóc này trở thành hot trend và là biểu tượng tóc nam đẹp của giới trẻ, cho đến nay Mohican rẽ mái vẫn không ngừng thu hút đông đảo anh em. Tóc Mohican rẽ trái với tạo kiểu cũng vô cùng ấn tượng khi liên tục gây được những tiếng vang trong làng tóc đẹp. Các kiểu tóc mohican rẽ mái không chỉ đẹp về thiết kế, mà còn sáng tạo về phom tóc, giúp bạn có một kiểu đầu thật ngầu, độc lạ theo chuẩn phong cách tóc tóc nam đẹp. 

18. Tóc mohican uốn con sâu

Tóc mohican uốn con sâu là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp phá cách và ấn tượng bởi tạo kiểu uốn gợn bồng bềnh nhẹ nhàng ôm trọn lấy gương mặt thu hút người đối diện. 

Kiểu tóc này khá phù hợp với ngày hè oi ức mang đến bạn phong cách mát mẻ gọn gàng, tinh tế và cực kì cá tính nhé.

19. Tóc mohican Itaewon

Tóc mohican Itaewon là một trong những kiểu tóc khá mới lạ vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này được lăng xê nhiệt tình bởi nam diễn viên chính của bộ phim tầng lớp Itaewon gây bão cộng đồng mạng một thời. Kiểu tóc này mang đến một style khá mới lạ và phá cách số với bản gốc khiến các chàng trai phải phát cuồng. Thay vì để phần mái trên và trước nhiều hơn, giờ đây tóc phần gáy được giữ lại nhiều hơn giống như một nét chấm phá vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

20. Tóc mohican gẩy lai 

Tóc mohican gẩy lai là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều chàng trai cá tính mạnh mẽ lựa chọn. Kiểu tóc này được cạo gọn gàng 2 bên phần mái được tạo nét bồng bềnh tôn lên sự nổi bật của gương mặt. Bên cạnh đó, tóc mohican còn thể hiện tính kiên định của nam giới.

21. Tóc mohican chéo

Đây là một trong những kiểu tóc nam hiện đại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng với phần mái được để chéo tạo nên vẻ lịch lãm mà vô cùng cuốn hút. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trông vô cùng nam tính và nổi bật  thu hút mọi ánh nhìn. 

22. Tóc mohican xoăn

Đây là một trong những tạo kiểu mới lạ được nhiều người yêu thích. Với việc cắt ngắn gọn gàng 2 bên phần mái được làm xoăn bồng bềnh mang đến cảm giác mát mẻ gọn gàng và vô cùng thoải mái. 

23. Kiểu tóc mohican cho bé trai

Kiểu tóc này vốn dĩ khá quen thuộc với nhiều bé trai được các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn để thay đổi diện mạo cho bé yêu nhà mình. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bé yêu của bạn  nét gọn gàng năng động và cực kỳ thoải mái. 

24. Tóc mohican mullet

Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc chất chơi tạo nên sự độc đáo mới lạ cho bất kỳ chàng trai nào sở hữu. Kiểu tóc này thường được cạo sát, tóc mái và tóc đuôi có độ dài trung bình giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp nam tính, chất chơi và “cool” ngầu. Kết hợp thêm màu nhuộm mới lạ bạn sẽ trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

25. Tóc mohican thẳng

Đây là một trong những kiểu tóc được tạo kiểu đơn giản và gọn gàng. Với tạo kiểu cắt ngắn gọn tóc hai bên đầu và nuôi phần mái còn lại dài hơn một chút cùng biến tấu mới lạ sẽ giúp tôn lên nét thanh lịch và điển trai cho bất kỳ ai sở hữu. 

26. Tóc mohican vuốt chéo

Đây là kiểu tóc được cắt gọn hai bên và gáy, kể cả tóc mái cũng được tỉa gọn gàng kết hợp với vuốt chéo. Sở hữu kiểu tóc này giúp mang đến cảm giác gọn gàng và vô cùng thoải mái. Đặc biệt, chúng sẽ không tốn quá nhiều công chăm sóc và việc tạo kiểu cũng đơn giản hơn.

27. Tóc mohican kẻ

Kiểu tóc này không những mang lại nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn mà còn thích hợp để “diện” trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với tạo kiểu đa dạng kết hợp các đường line kẻ biến tấu, sáng tạo khiến khuôn mặt dài trở nên thanh thoát, gọn gàng và cực kỳ cuốn hút.

28. Tóc mohican rối

Với tạo kiểu cắt ngắn uốn rối ở nhiều mức độ khác nhau, phụ thuộc vào sở thích và gương mặt của từng người. Kiểu tóc này giúp gương mặt sáng hơn, nhất là khi nhuộm các màu tóc thời trang.

29. Tóc mohican bạch kim

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai yêu thích và chuộng trong thời gian gần đây. Với tạo kiểu tóc ngắn kết hợp cùng màu nhuộm bạch kim giúp tôn lên nét phong cách và lãng mạn.

30. Tóc mohican cho trán cao

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những người trán cao. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải cùng những lọn tóc mái được để rủ hay uốn phồng giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng giúp mang đậm dấu ấn riêng tùy theo sở thích của mỗi chàng trai.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc mohican đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2021. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc mohican đẹp phù hợp với sở thích và phong cách của mình. 

Minh Châu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toc-mohican-top-30-kieu-dep-nhat-phu-hop-voi-moi-guong-mat-a566386.html