Con gái không liên lạc được với bố mẹ, vội vã đến nhà, chết lặng khi mở chiếc hộp dưới gầm giường

Người con gái không liên lạc được với bố mẹ nên vô cùng lo lắng, vội vã đến nhà kiểm tra, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng ám ảnh.

Mới đây, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại Ấn Độ. Một người đàn ông đã ra tay sát hại bố và mẹ kế của mình, sau đó nhét thi thể vào chiếc hộp dưới gầm giường. Mãi sau đó, con gái của 2 nạn nhân mới tìm đến nhà và phát hiện sự thật.

Theo tờ India Today đưa tin, vụ việc xảy ra tại vùng Gajanan Nagar, thành phố Aurangabad, thuộc bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết nghi phạm là một kẻ nghiện rượu. Trong cơn say, hắn đã sát hại bố và mẹ kế của mình.

Không chỉ gây ra án mạng đáng sợ, nghi phạm còn nói dối em gái nhằm che giấu tội ác của mình. Hắn nói với em gái rằng bố mẹ đã đi tới một làng khác và không trả lời cuộc gọi của em gái. Người em gái cảm thấy vô cùng khó hiểu và lo sợ khi không thể liên lạc được với bố mẹ của mình.

1-1653474271.jpg

Ảnh minh họa

Cuối cùng, vào ngày 23/5/2022 vừa qua, người em gái quyết định tự mình đến nhà bố mẹ để tìm hiểu. Cô và một vài người hàng xóm cố gắng mở khóa cửa chính nhưng không được. Sau đó, cô gái đã trèo lên sân thượng, chui vào nhà bằng đường cửa sổ. Ngay khi vừa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên. Cô gái nhanh chóng đi kiểm tra và chết lặng khi tìm thấy thi thể bố mẹ mình nằm trong chiếc hộp dưới gầm giường.

Người dân quanh đó lập tức báo cảnh sát và các nhân viên nhanh chóng tới phong tỏa hiện trường, điều tra kỹ càng. Cảnh sát đã đưa 2 thi thể của người đàn ông và người phụ nữ ra khỏi gầm giường, sau đó gửi tới bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân và thời gian tử vong.

Tới ngày 24/5/2022, cảnh sát đã tìm thấy và bắt giữ nghi phạm khi anh ta đang lẩn trốn trong một nhà trọ ở thành phố Shirdi, bang Maharashtra. Hắn đã bị áp giải về đồn cảnh sát vùng Pundlik Nagar, bị tạm giam để lấy lời khai. Cảnh sát đang điều tra vụ việc để xác định lý do đằng sau tội ác tày trời của nghi phạm, trước khi trình vụ việc lên tòa án để định tội.

K.H

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-khong-lien-lac-duoc-voi-bo-me-chet-lang-khi-mo-chiec-hop-duoi-gam-giuong-a566684.html