"Góa phụ đen" đẹp nhất hành tinh được yêu thích đến mức "giấy vệ sinh đã dùng" bán giá 122 triệu

Scarlett Johansson nổi tiếng với hình ảnh "góa phụ đen" đẹp và quyến rũ nhất màn ảnh Hollywood.

Scarlett Johansson không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô nổi tiếng với hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp và lạnh lùng trong Black Widow (Góa phụ đen). Với nhan sắc trời cho, vóc dáng gợi cảm, Scarlett là nữ minh tinh được báo chí ca ngợi, fan trên toàn thế giới yêu thích.

Scarlett là nữ minh tinh quyến rũ nhất nhì thế giới.

Nhắc đến Scarlett, khán giả nghĩ ngay đến mỹ nhân có nét đẹp sexy, nóng bỏng, quyến rũ chưa từng có. Cô có thể hạ gục người đối diện chỉ bằng 1 nụ cười. Khán giả không thể rời mắt khỏi nhan sắc trời cho của Scarlett trong từng khung hình. Cô được mệnh danh là "cô đào nóng bỏng nhất Hollywood".

Scarlett nổi tiếng với vai diễn trong Góa phụ đen.

Được biết, không chỉ khán giả và người hâm mộ mê đắm nhan sắc của Scarlett mà ngay cả những người nổi tiếng cũng chết chìm trong vẻ đẹp của cô. Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Kevin Durant từng có phát ngôn gây sốc rằng anh sẵn sàng uống... nước tắm của nữ minh tinh nếu có thể.

 Kevin Durant thể hiện sự say mê Scarlett bằng cách sẵn sàng uống nước tắm của thần tượng.

Truyền thông Hollywood cũng từng đưa tin rằng có người tuyên bố rằng sẽ bỏ ra 5.300 USD (hơn 122 triệu đồng) chỉ để mua một xấp giấy vệ sinh đã được Scarlett sử dụng qua. Có thể nói sức hút của "góa phụ đen" này không hề tầm thường.

Giấy vệ sinh Scarlett đã dùng cũng được bán với giá cao.

Nhiều fan mê mẩn nhan sắc, vóc dáng của nữ minh tinh.

Dễ hiểu vì sao cô được báo chí ca ngợi hết lời.

Scarlett thực sự là mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh.

Tháng 8 năm ngoái, Scarlett chính thức sinh con trai sau một năm kết hôn với chồng thứ 3. Trước đó, cô có 1 con gái tên Rose Dorothy với doanh nhân người Pháp - Romain Dauriac. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Scarlett đến với Jost. Họ công khai hẹn hò từ tháng 11/2017. Năm 2019, cặp đôi đính hôn và tuyên bố kết hôn vào năm 2020.

 Scarlett bên người chồng thứ 3 Colin Jost.

Được biết, ngoài Romain Dauriac, Scarlett cũng từng trải qua cuộc hôn nhân đầu với tài tử Ryan Reynolds. Họ bên nhau từ năm 2008 đến 2010. Khi cuộc tình này kết thúc, khán giả từng rất đau lòng vì cả hai từng là cặp đẹp đôi nhất nhì Hollywood.

Về phần người chồng hiện tại của "góa phụ đen", Colin Jost sinh năm 1982, là biên kịch chương trình truyền hình hài ăn khách Saturday Night Live của đài NBC. Anh cũng từng là nghệ sĩ hài độc thoại và viết truyện cười cho tờ New York Times. Colin tốt nghiệp trường đại học danh giá Harvard.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/goa-phu-den-dep-nhat-hanh-tinh-duoc-yeu-thich-den-muc-giay-ve-sinh-da-dung-ban-gia-122-trieu-a566864.html