Quách Ngọc Ngoan bất ngờ xuất hiện sau khi "đường ai nấy đi" với Phượng Chanel

Những thông tin xoay quay việc Quách Ngọc Ngoan chia tay vợ đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khi tin tức chia tay được xác nhận, mọi nhất cử nhất động của hai nhân vật chính đều được dân tình hết sức quan tâm. Trong khi Phượng Chanel khá thoải mái đăng ảnh đi du lịch bên các con, thậm chí là mặc bikini khoe body nóng bỏng thì phía Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên lại giữ im lặng suốt những ngày qua.

saostar-u8zbfentvm38rcyg-1618359411.png

Nữ doanh nhân cùng các con của mình đi du lịch nghỉ dưỡng để lấy lại tinh thần

Sau thời gian giữ im lặng thì mới đây, trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo đó, nam diễn viên đã đăng tải những hình ảnh chụp trên phim trường cùng chú thích: "Làm vài phim phục vụ con gái vì Sumy chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan".

Qua những chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, có thể thấy dường như những lùm xùm tình cảm không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của nam diễn viên khi làm việc.

sau-chia-tay-tinh-gia-quach-ngoc-ngoan-co-tai-san-khung-nhu-the-nao-1618359348.png

Quách Ngọc Ngoan từng có những tháng ngày hạnh phúc với những chuyến du lịch trong mơ với Phượng Chanel.

Đặc biệt, trong chú thích được đính kèm, Quách Ngọc Ngoan còn nhắc đến việc con gái chính là động lực để anh tiếp tục công việc đóng phim vì: "Sumi chỉ chịu ăn khi coi tivi có ba Ngoan".

Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel, tuy nhiên mới đây, Phượng Chanel phủ nhận thông tin trên. Vì không có ràng buộc về luật pháp nên cả hai chia tay trong im lặng. Việc chia tài sản cũng như quyền nuôi con chung không được Phượng Chanel đề cập đến.

Được biết, ở tuổi 35 tuổi, sự nghiệp diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan không nổi bật và chưa thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên nhờ gương mặt điện ảnh nên nhiều đạo diễn vẫn yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, quách Ngọc Ngoan còn có giọng hát trời cho. Mới đây, nam diễn viên tuổi Dần giành chiến thắng cuộc thi "Tình Bolero 2020".

Trước khi đến với người tình hơn 6 tuổi, diễn viên gốc Cà Mau cũng xảy ra khá nhiều chuyện thị phi trong cuộc sống. Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh tính đến hiện tại chính là ly hôn với diễn viên Lê Phương để đến với Phượng Chanel.