Quang Hà hoãn liveshow “Hà show” đầu tư 11 tỷ đồng để tuân thủ phòng chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, ca sĩ Quang Hà quyết định hoãn liveshow diễn ra vào tối 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chiều 3/5, “ông bầu” Quang Cường – anh trai kiêm quản lý Quang Hà cho biết, liveshow “Hà show” của Quang Hà diễn ra vào tối 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội sẽ hoãn lại, dự kiến tổ chức vào tháng 6 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Ca sĩ Quang Hà cho hay, anh khá hụt hẫng khi liveshow mà anh và ê-kíp hàng trăm người dành bao tâm huyết nhiều tháng qua, đã hoàn thiện 90% mọi thứ nhưng không được diễn ra như đúng lịch dự kiến.

Song cũng theo nam ca sĩ, sức khoẻ của tất cả mọi người phải được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, anh luôn ý thức và chấp hành tốt mọi chỉ thị của các cơ quan chức năng để cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19.

“Mọi thứ từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ đã dần hoàn thiện. Vũ đoàn từ TP.HCM cũng sẵn sàng bay ra Hà Nội để biểu diễn. Các khách mời Hồng Nhung, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên cũng đang rất háo hức chờ ngày show diễn ra. Tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi đến toàn bộ ê-kíp, khán giả và các khách mời khi thông báo liveshow sẽ hoãn lại. Đây là vấn đề ngoài ý muốn”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.

quang-ha3683ac1bc9473c196556-1964-1620039820-1620094527.jpg

Ca sĩ Quang Hà.

Hồi tháng 4, Quang Hà công bố liveshow “Hà show” nhận được sự quan tâm của công chúng. Trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow "Không thể thay thế", Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Và trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viện, ủng hộ.

Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã khắc phục xong sự cố thì tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện “Hà show”. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”.

Về chi phí thực hiện liveshow lần này, Quang Hà tiết lộ con số là 11 tỷ đồng. Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, “Hà show” được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Quang Hà bộc bạch, anh không quá quan tâm đến chi phí mà qua mỗi liveshow anh mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. “Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show, tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy thành quả của cả ê-kíp hàng trăm con người đã dồn hết công sức, sự tận tâm, đó là chất xám, sự sáng tạo nghệ thuật mà khán giả là những người có quyền được tận hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

“Quan trọng nhất là tinh thần khi mọi người đã sẵn sàng mọi thứ. Cá nhân Quang Hà cũng bị chùn ý chí khi show bị hoãn. Tuy nhiên, đây là tình hình chung của thế giới, chúng ra phải tự giác, chấp hành nghiêm vì sức khoẻ của cá nhân, người thân và cả cộng đồng”, Quang Hà nói thêm.