“Quỳnh búp bê” Phương Oanh chia tay sau 5 tháng công khai bạn trai doanh nhân

Phương Oanh vừa xác nhận kết thúc mối quan hệ với bạn trai doanh nhân khi cả hai mới công khai được 5 tháng, vì cặp đôi có nhiều vấn đề chưa phù hợp.

Đầu năm 2020, Phương Oanh từng thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên công bố bạn trai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc khoe bức hình ôm một chàng trai bí ẩn từ phía sau cùng dòng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh”, đồng thời bày tỏ đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

Phương Oanh từng có mối tình 5 tháng hạnh phúc với bạn trai doanh nhân giấu mặt.

Người đẹp “Quỳnh búp bê” cũng cập nhật những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, ngôn tình bên người ấy. Người hâm mộ kỳ vọng vào một cái kết đẹp cho cặp đôi hoàn hảo.

Thế nhưng sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi dừng lại vì hết duyên. Cô nói: "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc tình này. Chúng tôi cố gắng vun vén cho mối quan hệ nhưng duyên mỏng nên chia tay để tốt hơn cho cả hai. Mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng nên tôi xin phép không chia sẻ thêm nữa". Khi câu chuyện này khép lại, nhiều fan hâm mộ liên tục để lại bình luận động viên, hy vọng Phương Oanh hãy cứ tin vào tình yêu để có thể gặp người phù hợp hơn trong tương lai.

Sự nghiệp của Phương Oanh ngày càng khởi sắc khi liên tục nhận được sự yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ. 

Trái ngược với chuyện tình cảm trắc trở, Phương Oanh được đánh giá là một trong những gương mặt được yêu thích của “vũ trụ VTV”, mỗi một bộ phim cô tham gia đều tạo được hiệu ứng nhất định. Mới đây, người đẹp lọt Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020. Vai diễn Thiên Trang cô đảm nhiệm trong phim truyền hình “Lựa chọn số phận” đang phát trên giờ vàng của VTV nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Sự nghiệp ngày một khởi sắc giúp cô vững vàng hơn về mặt tài chính. Ở tuổi 31, Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ khi liên tục tậu cho mình những cơ ngơi với mức giá đắt đỏ. Người đẹp cũng vừa tiết lộ hình ảnh căn hộ mới theo phong cách tân cổ điển được nhận xét là sang trọng hơn.