“Quỳnh búp bê” Phương Oanh lộ ảnh hôn bạn trai: “Tình yêu sét đánh ngay lần đầu gặp gỡ”

Trong mắt Phương Oanh, bạn trai là một người đàn ông điềm đạm, tâm lý và rất ngọt ngào. Ở bên anh, cô luôn cảm thấy mình được che chở, yêu thương.

Sau những biến cố tình cảm, Phương Oanh đã tìm được tình yêu của đời mình. Thời gian gần đây, cô nàng khá thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên người ấy khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Mới đây, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” gây chú ý khi hé lộ hình ảnh khoá môi người tình say đắm, để lộ mặt bạn trai.

Diễn viên Phương Oanh "khóa môi" bạn trai say đắm.

Có thể nói, đây khoảnh khắc tạo bạo nhất của Phương Oanh kể từ khi công khai có bạn trai. Dù nhiều lần trước đó Phương Oanh từng đăng ảnh và dành cho “nửa kia” những lời ngọt ngào, nhưng cô luôn khéo léo không để lộ diện mạo của bạn trai bằng việc chụp từ phía sau lưng hay đeo khẩu trang. Thế nên, lần “chơi lớn” này của cô nàng khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi sốc.

Được biết, bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Cả hai được một người bạn chung giới thiệu cách đây không lâu và quyết định hẹn hò vì rất hợp nhau về tính cách, sở thích. “Ngay lần gặp gỡ đầu, tôi và anh ấy đã cảm thấy hòa hợp, hút nhau như tình yêu sét đánh”, Phương Oanh thổ lộ.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tâm sự, khi bước vào tình yêu này, cô trở nên tươi tắn, rạng rỡ, ngọt ngào hơn, rất đúng tâm lý với một cô gái đang yêu ở giai đoạn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Trong mắt Phương Oanh, “nửa kia” là một người đàn ông chững chạc, rất ngọt ngào và tâm lý.

“Anh luôn đem lại cho tôi cảm giác an toàn, được che chở, yêu thương. Ở bên anh ấy, tôi cảm giác rất ấm áp và bình yên”, cô nói. Tuy nhiên, sau chuyện tình cảm không thành trước đây, Phương Oanh cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về bạn trai và chuyện tình cảm riêng tư vì không muốn bị soi mói.

Những khoảnh khắc tình tứ của Phương Oanh bên bạn trai.

Trước khi bén duyên với người bạn trai hiện tại, Phương Oanh đã từng gặp phải những biến cố tình cảm. Cô thừa nhận, bản thân không may mắn trong chuyện tình yêu. “Người ta thất bại 1, 2 lần thì không sao. Nhưng bản thân tôi giờ hơn 30 tuổi rồi mà thất bại đến 5, 7 lần thì chắc là lỗi do mình. Có thể lâu nay tôi tưởng mình biết yêu mà không phải. Cũng có thể là do tôi yêu sai cách. Nhưng hiện tại tôi không nghĩ ngợi nhiều đến chuyện tình cảm nữa. Tôi không buồn mà cảm thấy rất nhẹ nhàng”.

Thậm chí, có những thời điểm, Phương Oanh như “chim non sợ cành cong”, cô sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia. “Ngày xưa, yêu đại gia, tôi phải chịu rất nhiều áp lực. Áp lực lớn nhất là họ mặc dù rất yêu tôi, chinh phục tôi, nhưng khi có được tôi thì họ luôn nghi kỵ. Họ luôn đặt ra câu hỏi rằng, liệu tôi có yêu họ không, tôi yêu họ vì điều gì. Trong khi đó, tôi yêu rất chân thành và hết mình.

Đàn ông có tiền, đến với tôi, họ luôn nghi ngờ rằng tôi có thật lòng với họ hay không. Tôi là diễn viên nên nhiều lúc, họ cũng tự hỏi tôi có đang diễn với họ hay không. Thật sự tôi cảm thấy rất sợ", Phương Oanh từng bộc bạch.

Có thời điểm, Phương Oanh sợ đàn ông, nhất là đại gia.

Đối với Phương Oanh, sau những trải nghiệm từ chính cuộc sống của mình, tình yêu đích thực trọn vẹn là một tình yêu phải thật sự hiểu, cảm thông và vì nhau. Hơn nữa, ngoài tình yêu, giữa hai người cần còn có tình thương. Thương ở đây không phải thương hại mà là tình thương như những người thân. Có như vậy, cả hai mới có thể ở bên nhau lâu dài và hạnh phúc.

Cô giáo Uyên của phim “Cô gái nhà người ta” khẳng định, trong tình yêu cô không bao giờ lệ thuộc vào bạn trai. “Tôi tự lập từ năm 18 tuổi. Tôi không cần sự hỗ trợ từ gia đình mà tự bươn trải cuộc sống để tích cóp cho mình. Tôi đã trải nghiệm cuộc sống từ con số 0, bắt đầu từ những công việc bình dị nhất, từ rửa bát, xếp bóng bi-a, làm người mẫu và cuối cùng là diễn viên. Thế nên, khi yêu, có thể tôi ít hoạt động nghệ thuật hơn nhưng không có nghĩa là tôi gác hết mọi thứ và sống tầm gửi. Đó không phải là con người của tôi”, nữ diễn viên trải lòng.

Nói về chuyện kết hôn, Phương Oanh từng bộc bạch, bản thân vẫn đang hăng say, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, khi nào bến đỗ thật sự ổn thì sẽ dùng những gì tốt nhất mình có để xây dựng tổ ấm riêng. "Tôi nghĩ rằng bản thân cứ hết lòng với tình yêu hiện tại, hết lòng tin tưởng là được. Còn chuyện hôn nhân, khi thực sự sẵn sàng, tôi sẽ bước vào", Phương Oanh từng chia sẻ.

Một Phương Oanh mạnh mẽ, thích cuộc sống tự lập.

Phương Oanh xuất thân là một người mẫu và lấn sân sang diễn xuất. Sau thành công của phim “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ diễn xuất chân thật và ngoại hình xinh đẹp. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 tiếp tục gây được ấn tượng khi xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình, và gần đây nhất là vai cô giáo Uyên trong "Cô gái nhà người ta". Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Phương Oanh còn gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.