`Quỳnh búp bê` tập 8: Xót xa quá khứ chẳng mấy êm ấm của Cảnh `đại ca`

Quá khứ bị vợ "cắm sừng" và chửi thẳng vào mặt vì không nuôi nổi vợ con dường như phần nào là nguyên nhân khiến Cảnh "đại ca" hận đàn bà, lạnh lùng, đánh người không ghê tay khiến nhiều người không khỏi xót xa.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/04/Quỳnh búp bê - Preview tập 8- - Facebook.mp4[/presscloud]

Preview tập 8 "Quỳnh búp bê" vừa được nhà sản xuất tiết lộ. 

Sau gần 2 tháng im hơi lặng tiếng, tập mới nhất của Quỳnh búp bê chính thức trở lại với khán giả trên sóng VTV3 vào khung giờ mới. Tập 7 mở màn với phần tóm tắt ngắn gọn nội dung 6 tập trước và có nhiều chi tiết cảm động. Bên cạnh tình tiết nhẹ nhàng của tập phim khi Cảnh (Doãn Quốc Đam) dần thay đổi ánh nhìn và có thiện cảm với Quỳnh (Phương Oanh), thì cao trào duy nhất là màn trả thù của chị em trong xóm trọ với My sói (Thu Quỳnh).

Sang tập 8, nhà sản xuất vừa hé lộ quá khứ chẳng mấy êm ấm của Cảnh (Doãn Quốc Đam) qua đoạn trailer dài gần 3 phút. Là một gã bảo kê lạnh lùng, đánh người không ghê tay ở Thiên Thai nhưng ít ai ngờ Cảnh từng bị vợ "cắm sừng" và chửi thẳng vào mặt là đồ bất tài vô dụng. Nhớ lại quãng thời gian này, Cảnh lại cảm thấy nhục nhã, đau đớn. 

Ở một diễn biến khác, sau khi giúp Quỳnh đi đẻ, Cảnh xuất hiện ở xóm trọ tặng quà cho con trai cô. Sự xuất hiện của Cảnh khiến Quỳnh cũng đoán được phần nào thời gian sắp tới mình sẽ phải đi tiếp khách. 

Trong khi đó, "động" Thiên Thai đột ngột bị cơ quan chức năng kiểm tra khiến ông Cấn không khỏi lo lắng phải dùng tiền để bưng bít không thành. Diễn biến tiếp theo của phim sẽ như thế nào, câu trả lời có ở tập 8 của phim sẽ được lên sóng VTV3 lúc 21h45 ngày 4/9.

Hà Linh