Quỳnh Nga khuyên phụ nữ biết chấp nhận buông bỏ cuộc tình "quá hạn", Việt Anh lập tức vào tương tác

Những quan điểm của Quỳnh Nga về người phụ nữ độc lập tiếp tục được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt trong số rất nhiều bình luận bên dưới, "người tình tin đồn" Việt Anh đặc biệt ủng hộ quan điểm của đàn em.

Sau hôn nhân đổ vỡ với Doãn Tuấn, Quỳnh Nga rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình. Gần đây, nữ diễn viên "Về nhà đi con" thường xuyên chia sẻ những quan điểm cá nhân về việc chọn lựa đàn ông và đưa ra lời khuyên cho các chị em.

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ: "Phụ nữ độc lập thì càng đáng trân trọng! Có phải phụ nữ quyến rũ nhất khi mình tự chủ? Với Nga thì đúng là như vậy. Khi bạn có thể làm mọi việc và chủ động mọi việc thì đấy chính là khí chất của người phụ nữ hiện đại". Cô cũng đưa ra nhiều dẫn chứng và kết luận chính xác về phụ nữ như: phụ nữ quyến rũ nhất khi độc lập về cả tài chính lẫn tình cảm, phụ nữ độc lập và mạnh mẽ có thể tự mình tìm thấy hạnh phúc, phụ nữ độc lập thường rất cuốn hút về ngoại hình.

Đặc biệt, nữ diễn viên khẳng định sai lầm lớn nhất của phụ nữ đó là cho đàn ông cái quyền tự huyễn hoặc đáng thương chính bạn. Theo đó: "Khi một cuộc tình quá hạn, nếu biết đối mặt với sự thật, buông bỏ những thứ không thuộc về mình, thì mới hạnh phúc được. Con người vốn dĩ không ai hoàn hảo cả, bạn chỉ hạnh phúc trọn vẹn khi trở thành người mà bạn muốn trở thành, chứ đừng trở thành người mà bạn ngưỡng mộ"- Quỳnh Nga bộc bạch.

Ngay bên dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với nàng "Cá sấu chúa" xinh đẹp. Trong số những bình luận, "người tình tin đồn" Việt Anh đã để lại lời nhắn: "Ủng hộ quan điểm của em họ" và nhanh chóng nhận lại được tương tác của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga và Việt Anh luôn song hành cùng nhau trong những sự kiện đặc biệt cũng như ở ngoài đời.
Nam diễn viên luôn đứng kế bên Quỳnh Nga trong tiệc sinh nhật lần thứ 32.

Trước đó, Việt Anh và Quỳnh Nga bị đồn đoán phát sinh tình cảm từ khi nam diễn viên "Người phán xử" chia tay người vợ thứ hai. Không chỉ là "người tình tin đồn", Việt Anh với Quỳnh Nga còn từng đóng cặp trong phim "Sinh tử". Cặp đôi có nhiều "cảnh nóng" trên truyền hình.

Trước những câu hỏi của báo chí, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy. Tuy nhiên, anh từng chia sẻ, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng chẳng có vấn đề gì.