Quỳnh Nga và hội bạn thân đình đám Hà thành tụ họp phá cỗ trung thu, Việt Anh ngồi cách xa gây chú ý

Trong cùng một khung hình với hội bạn thân thiết, Quỳnh Nga và "người tình tin đồn" Việt Anh giữ khoảng cách dù ngồi cùng một phía gần nhau.

Mới đây, Lã Thanh Huyền thích thú chia sẻ trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc tụ họp bên hội bạn thân toàn những gương mặt đình đám Hà thành gồm Mai Phương Thúy, Huyền Lizzie, Quỳnh Nga, Việt Anh và MC Thái Dũng nhân dịp phá cỗ Trung thu. Trong bức hình, có thể thấy "tứ đại mỹ nhân" lên đồ xinh đẹp mỗi người một vẻ, vượt ngưỡng U30 nhưng ai cũng trẻ trung, rạng rỡ hết nấc. 

Đáng chú ý hơn cả, trong khi mọi người thoải mái tạo dáng gần gũi thân thiết thì "người tình tin đồn" Việt Anh lại giữ khoảng cách với Quỳnh Nga mặc dù đang ở gần phía cô nhất. Động thái này của nam diễn viên "Người phán xử" gây tò mò, khi anh từng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai hiện đều độc thân, nên nếu có đến với nhau cũng chẳng có vấn đề gì.

Trước đó, cặp đôi vướng tin đồn tình cảm từ khi Việt Anh chia tay người vợ thứ hai. Họ sát cánh mỗi dịp kỷ niệm đặc biệt và trong nhiều sự kiện giải trí, thậm chí còn thường xuyên đi ăn uống,du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, lên tiếng trước truyền thông, người trong cuộc lại cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung.