Rowan Atkinson mệt mỏi khi đóng vai Mr. Bean

Rowan Atkinson cho biết ông từng mong vai diễn Mr. Bean sớm kết thúc vì luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Ngày 5/1, truyền thông Anh đưa tin trong buổi phỏng vấn mới nhất, diễn viên Rowan Atkinson chia sẻ về Mr. Bean - vai diễn nổi tiếng của ông. Ngôi sao sinh năm 1955 cho hay ông không thích vai diễn này vì cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Năm 1990, Rowan Atkinson trở thành gương mặt được khán giả khắp thế giới chú ý khi vào vai Mr. Bean - nhân vật có biểu cảm hài hước. Thời điểm đó, bộ phim cùng tên được coi là hiện tượng toàn cầu.

Rowan Atkinson cho hay ông không thích nhập vai vào nhân vật Mr. Bean vì cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi

Chia sẻ với Radio Times, Rowan Atkinson nói: “Thành công của Mr. Bean chưa bao giờ khiến tôi ngạc nhiên. Tuy nhiên, việc một người lớn phải cư xử như đứa trẻ và cố bỏ qua sự không phù hợp khiến tôi cảm thấy nực cười".

Nam diễn viên sinh năm 1955 nói thêm trên thực tế, Mr. Bean có thể lấy được tiếng cười của khán giả bằng hình ảnh nhân vật mà chưa cần dùng đến lời nói - đây được coi là thành công vang dội.

"Thật vui khi mọi người muốn tương tác với Mr. Bean nhưng tôi không muốn có bất kỳ sự hiện diện nào trên mạng xã hội", Atkinson bày tỏ.

Khi được hỏi về việc bộ phim sẽ có thêm nhiều tập, ngôi sao 66 tuổi cho hay: "Chúng tôi đang trong giai đoạn phát triển bộ phim hoạt hình cho Mr. Bean".

Rowan Atkinson hy vọng có cơ hội trở lại với vai diễn trong Blackadder - bộ phim hài gắn liền với tên tuổi của ông

Trước đó, tháng 9/2020 - tròn 30 năm Mr. Bean lên sóng, Rowan Atkinson chia sẻ về thành công của bộ phim cùng tên. Nam diễn viên cho rằng một phần thành công của tác phẩm này đến từ "sự trẻ con và vô tổ chức trong hành vi của nhân vật".

Mr. Bean lên sóng ITV lần đầu năm 1990 và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Bên cạnh series phim truyền hình, Rowan Atkinson còn vào vai nhân vật trứ danh trong một số phim điện ảnh. Sau này, series Mr. Bean còn được chuyển thể thành phim hoạt hình.