Saka Trương Tuyền tung MV Mashup mới, bật mí Nonstop khủng

SaKa Trương Tuyền vừa cho phát hành MV Mashup hai bản hit đình đám thuộc thế hệ 8x, 9x "Hoa Bằng Lăng" và "Mưa Trên Cuộc Tình" với phiên bản Remix sôi động.
Hai ca khúc này thời gian gần đây đang được sự đón nhận nhiệt tình của giới trẻ. SaKa Trương Tuyền đã bắt tay với DJ Future làm mới lại trên nền nhạc Vinahouse và cho ra một bản Mashup gây nghiện.
 
"Nữ hoàng nhạc Dance" liên tiếp phát hành MV mới với cường độ “chóng mặt” cho thấy rằng nữ ca sĩ luôn nổ lực và muốn cống hiến hết mình vì nghệ thuật.
 
SaKa Trương Tuyền chia sẽ “Hai ca khúc này mình đã thích từ rất lâu rồi, đến bây giờ mới có duyên để hát. Vì lịch diễn dày đặc nên mình đã chọn việc quay trên sân khấu, nếu có thời gian mình sẽ làm hơn thế này nữa cho đứa con tinh thần của mình…”
 
Saka Trương Tuyền bật mí thêm sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu về nữ ca sĩ sẽ bắt tay vào quay MV mới. Là một bản Ballad dễ thương do ca – nhạc sĩ Yan Nguyễn người có các bản hit Chỉ Bằng Cái Gật Đầu, Ít Nhưng Dài Lâu…viết cho mình.
 
 
Được biết từ giờ cho đến cuối năm nữ ca sĩ sẽ cho phát hành thêm 3 MV nữa. Một dự án tâm đắc nhất của SaKa Trương Tuyền đó là Nonstop với độ dài 1 giờ đồng hồ quy tụ nhiều ca sĩ đang hot hiện nay như: Châu Khải Phong, Chu Bin, Quách Thành Danh, Lưu Chí Vỹ, Khưu Huy Vũ, Wendy Thảo, Hoàng Y Nhung… Và có sự góp mặt của người thầy đã dẫn dắt nữ ca sĩ trên con đường nghệ thuật này là ca sĩ Lương Gia Huy.
 
Sản phẩm Nonstop 1 tiếng đồng hồ này sẽ là sự bức phá của nữ ca sĩ trong làng giải trí. Dự án sẽ được trình làng vào cuối năm nay.
 
Chí Bình