Sam không ngần ngại hôn Ali Hoàng Dương trước mặt "bạn trai tin đồn" Ngô Kiến Huy

Nụ hôn chớp nhoáng của Sam khiến Ali Hoàng Dương đứng hình 5 giây.

Làm cố vấn trong show hẹn hò "Vô lăng tình yêu", Sam khẳng định nữ giới nếu không có tình cảm chân thật sẽ rất khó để hôn say đắm một người. Theo nữ diễn viên, nếu bản thân rung động trước một chàng trai, cô gái sẽ rơi vào trạng thái e ấp, bẽn lẽn. Và ngược lại nếu cảm xúc không chi phối, thì nụ hôn sẽ trở nên rất vô nghĩa và không có cảm xúc.

Sam không ngần ngại hôn đàn em Ali Hoàng Dương.

Để chứng mình nhận định của mình, Sam hùng hồn hôn Ali Hoàng Dương ngay trước mặt Ngô Kiến Huy. Nụ hôn diễn ra chớp nhoáng làm Ali Hoàng Dương đứng hình hẳn 5 giây, dàn nghệ sĩ cũng vô cùng ngỡ ngàng trước độ “chịu chơi” của cô nàng. Không bỏ lỡ cơ hội, Trấn Thành liền khéo léo gợi ý Sam tiếp tục thị phạm “nụ hôn có cảm xúc” với Ngô Kiến Huy. Gợi ý này khiến chàng Bắp ngượng chín cả mặt, cười xuề xòa từ chối.

Được biết, sở dĩ có tình huống bạo dạn kia là do Sam đang phân tích cá tính của Nam Em, khi nữ hoa khôi rơi vào một thử thách phải hôn người khác giới. Nhờ vào nụ hôn này đã khiến Sam khẳng định Nam Em hầu như không rung động với người bạn đồng hành trong hành trình đầu tiên.

Nam Em, Lãnh Thanh, Trần Thanh Tâm, …trong hành trình trải nghiệm cảm xúc thông qua những thử thách của chương trình.