Sao Việt 24h: Con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan có sở thích khác người, mẹ và 2 chị "chịu thua"

Ngoài ra là những thông tin: Anna Trương kết hôn, diva Mỹ Linh khéo hé lộ sự kiện trọng đại bằng cụm từ "gia đình đón thành viên mới". Nhật Kim Anh phản ứng cực "gắt" khi bị dân mạng chê bất lịch sự...

Phượng Chanel tiết lộ con gái út có tính cách mạnh mẽ, tối nào cũng đi đập gián

Thời gian gần đây, cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh ái nữ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân đăng tải clip của con gái út, tiết lộ cô bé có sở thích khác người, không giống mẹ và chị gái. Cụ thể, Phượng Chanel cho biết: "2 chị gái cả đời ko dám đập con côn trùng nào ngoài muỗi. Mà em út Mi tối nào cũng đi đập gián, chả biết sợ một con gì".

Sumi rất mạnh mẽ khác hẳn 2 chị và mẹ. Cô bé không sợ một con gì, còn rất thích cầm dép đập gián.

Trong clip mẹ đăng tải, Sumi lon ton chạy theo con gián mà không hề có chút sợ hãi. Sau đó, cô bé "đuổi cùng giết tận", lấy chiếc dép đập bẹp con gián. Đập xong, con gái Quách Ngọc Ngoan còn rất vui vẻ cười đùa trước "thành quả" của mình.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, dành lời khen cho sự mạnh mẽ của Sumi: "Yêu Sumi thế! Em bé bạo nhỉ", "2 chị cứ việc học, ba mẹ cứ làm việc, còn cả thế giới để Sumi lo", "Chết cười quả em bé lùng đập gián", "Điệu bộ rất chi là phấn khích mới ghê chứ", "Cá tính nhất nhà", "Em cá tính mạnh, không ngại gì hết!"...

Như thường lệ, Quách Ngọc Ngoan không quên vào bình luận, để lại lời khen cho con gái: "Em gan nhất nhà nhưng đáng yêu lắm".

Nhiều người trầm trồ trước sự cá tính và mạnh mẽ của Sumi.

Tháng 7/2020, Quách Ngọc Ngoan lần đầu tuyên bố đã đăng ký kết hôn và có con chung với Phượng Chanel, khi đó Sumi đã được 8 tháng tuổi. Tuy nhiên, tới tháng 4/2021, Phượng Chanel gây xôn xao khi thông báo chia tay Quách Ngọc Ngoan, khẳng định mình và bạn trai chưa đăng ký kết hôn. Hậu "đường ai nấy đi" sau 6 năm yêu, cả 2 vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, cùng chăm sóc con gái Sumi.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng chăm sóc con gái cưng.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Instagram/Facebook sao Việt:

Trong livestream gần đây, Quỳnh Quỳnh - vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm vừa có buổi trò chuyện, cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân. Cô cho biết em bé trong bụng đã 27 tuần 3 ngày, được 1,1kg.

Ngoài ra, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng gây chú ý khi chia sẻ mình chưa có kế hoạch đón thành viên nhí thứ 4. Cô lo lắng sau 3 lần sinh mổ, nếu mang thai tiếp sẽ ảnh hưởng đến tim. Sức khỏe hiện tại của Quỳnh Quỳnh ổn định, "mẹ bầu" rất lạc quan, nhanh nhẹn.

Lan Phương tạm gác bi kịch của Khánh trong Thương ngày nắng về để cùng chồng Tây toàn tâm toàn ý tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái lên 4 tuổi. Khác xa với nhân vật mà mình thể hiện, ngoài đời Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc.

Nữ diễn viên viết: "Tạm gác lại nỗi buồn của Khánh, hôm nay con gái nhỏ của mẹ tròn 4 tuổi. Suốt 2 tuần vừa qua, sáng nào ngủ dậy Lina cũng hỏi mẹ đã đến sinh nhật con chưa, rồi 2 mẹ con cùng đếm 'còn 5 lần ngủ nữa, còn 2 lần ngủ nữa'. Và rồi sáng hôm nay khi mẹ bảo: 'Happy birthday Lina', cô ý sung sướng nhảy nhót quanh nhà, miệng líu lo hát.

Lina 4 tuổi, thích nhảy múa, hát, vẽ. Con mê chữ, mê số, mê sách, mê tất cả các cô công chúa, mê tất cả màu sắc trừ màu đen, nâu và xám, con sáng tạo, vô cùng hài hước, và trái tim ngập tràn tình yêu. Có những hôm Lina muốn được đóng vai mẹ, nói mẹ đóng vai em bé để Lina chăm sóc mẹ. Và mẹ ngỡ ngàng nhìn cách con trở thành một người mẹ đầy dịu dàng, ân cần, đầy yêu thương, y hệt như cách mẹ yêu và chăm sóc Lina. Trong vai người mẹ, Lina cho mẹ gối vào tay mình, đọc sách rồi hát cho mẹ ngủ, rồi Lina rón rén ra ngài phòng khách kéo tất cả rèm lại và dịu dàng nhìn vào phòng nói: 'Em bé ngủ nhé, đừng nhìn vào điện thoại'.

Hành trình cùng con lớn lên là một trải nghiệm tuyệt vời và kì diệu nhất. Mỗi ngày mẹ lại thấy Lina trưởng thành hơn một chút, sự trưởng thành mà ai cũng mong muốn nhưng cũng đồng thời mẹ muốn lưu giữ lại mọi khoảnh khắc đó nhiều nhất và chậm nhất có thể. Cảm ơn con vì đã đến với cuộc đời của mẹ".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh cùng gia đình xuất ngoại. Có mặt cùng nữ diva ở sân bay là ông xã Anh Quân, con gái út Mỹ Anh và một số người thân khác. Kèm theo ảnh, Mỹ Linh vui mừng thông báo gia đình có thêm thành viên mới. Dưới phần bình luận, một người thân trong gia đình hé lộ cả nhà đang trên đường sang Mỹ dự ngày trọng đại của Anna Trương.

Mỹ Linh hạnh phúc chia sẻ: "Chào Hà Nội thân yêu ít ngày để đến với ngày quan trọng của gái cả. Đi xa chặng đường dài cách đúng nửa vòng trái đất, 24 giờ bay và chờ đợi. Tạm biệt Hà Nội của tôi!".

Sau khi Hoa hậu Phương Lê tuyên bố ly hôn, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có bài đăng "cà khịa" cực gắt trên trang cá nhân. Trước bài đăng này, Phương Lê cũng có động thái đáng chú ý.

Trên livestream mới đây, khi đang chia sẻ về chồng cũ, người đẹp 7X bất ngờ nhận được bình luận từ một tài khoản mạng: "Vậy mà nghe bên kia...". Ngay lập tức, Phương Lê khẳng định không nên tin những gì "bên kia" nói. Mắng một cặp chị em "dơ hèn", nữ doanh nhân tuyên bố sẽ "bẻ răng" nếu họ dám gọi thẳng tên cô.

Đám cưới hoành tráng của Mạc Văn Khoa tại quê nhà Hải Dương nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Ngoài 2 nhân vật chính và dàn khách mời, dân mạng còn đặc biệt chú ý tới thái độ của mẹ nam danh hài với con dâu, bởi trước đó bà từng phản đối chuyện tình của cặp đôi.

Trong buổi lễ đón dâu, mẹ ruột xuất hiện rất vui vẻ cùng Mạc Văn Khoa. Vừa gặp con dâu, bà liền trao tặng cô 1 chiếc nón lá. Được biết, chiếc nón mẹ chồng trao cho con dâu có ý nghĩa như một mái nhà mới bố mẹ cho các con. Ngoài ra, món quà này còn như lời khẳng định cô dâu sẽ được gia đình chồng và chồng yêu thương, che chở.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với Minh Hằng đã tiết lộ thời gian, địa điểm nữ diễn viên lên xe hoa. Theo đó, cô sẽ làm đám cưới vào ngày 18/6 tới tại một bãi biển xinh đẹp. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao vì khác hoàn toàn với chia sẻ ban đầu của Minh Hằng là muốn tổ chức tại Đà Lạt vào ngày 6/6.

Tuy vậy, đây mới chỉ là tin bên lề. Mọi người vẫn đang nóng lòng chờ nữ ca sĩ 8X chính thức thông báo về thời gian và địa điểm diễn ra đám cưới.

Vừa qua, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đã kỷ niệm 14 năm ngày "về chung nhà". Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, nữ diễn viên đã có bài đăng vừa cảm động vừa hài hước: "14 năm đồng hành với nhau, 1 chặng đường đủ dài để nghiệm ra chân lý. Làm sao để mình hạnh phúc? Làm sao để có được chồng 'không đẹp trai, không nhà giàu, không học giỏi' nhưng tài năng và đưa hết tiền cho ta giữ? Làm sao để có được vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc? Cả 2 đều cảm thấy những gì hỷ, nộ, ái, ố của cuộc hôn nhân đi qua đều cần để có được tổ ấm ngày hôm nay. Vì cả 2 hiểu rằng mình cần nhau đến thế nào".

Mới đây, trong chuyến công tác nước ngoài, Nhật Kim Anh đã có màn livestream trò chuyện cùng khán giả trong một nhà hàng sang chảnh. Tuy nhiên, thay vì gọi đồ uống trong menu, Nhật Kim Anh đã lấy 1 hộp cà phê mang theo để tự pha uống.

Trước hành động của nữ diễn viên, một tài khoản để lại bình luận: |Bớt làm vậy. Bất lịch sự. Bên nước ngoài như vậy là điều tối kị bạn ơi! Quê quá!".

Đọc được ý kiến này, Nhật Kim Anh đáp trả luôn: "Dạ thưa bạn thế bạn có biết khi ra nước ngoài bạn muốn đem đồ ăn hay uống vào quán người ta bạn phải hỏi và xin phép họ không? Và xin lỗi bạn nhé. Tôi đã xin phép mới làm bạn nha. Chứ vào nhà hàng nổi tiếng mà làm điều họ không đồng ý thì tui đã bị đuổi hoặc bị họ yêu cầu không làm rồi bạn ạ. Cảm ơn bạn đã góp ý nhé".

Trên trang cá nhân, Hải Tú đăng bộ ảnh mới "thả dáng" trong xế hộp sang chảnh. Người đẹp khiến dân tình bất ngờ khi thay đổi sang phong cách gợi cảm.

Tuy nhiên, quan sát loạt ảnh, nhiều người cho rằng nữ chính MV Chúng ta của hiện tại có ngoại hình y chang "mẹ bỉm sữa": mái tóc thưa rối, khuôn mặt bầu bĩnh hơn xưa, vòng 2 không săn chắc... Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức từ Sơn Tùng và "bạn gái tin đồn".