Sao Việt 24h: Lâm Khánh Chi u buồn khi nhớ về chồng cũ, lo sợ nhất một điều hậu ly hôn

Ngoài ra là những thông tin: Huỳnh Anh úp mở đám cưới với bạn gái hơn tuổi khiến dân tình xôn xao. Kiều Minh Tuấn lần đầu lộ diện giữa ồn ào chia tay Cát Phượng...

Lâm Khánh Chi trần tình lý do khiến mình và chồng cũ ly hôn, khẳng định cả 2 đều có lỗi

Năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ly hôn từng khiến mạng xã hội xôn xao suốt một thời gian dài. Khi đó, chồng cũ Lâm Khánh Chi chia sẻ cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ là do có sự xuất hiện của "người thứ 3". Thông tin này được tung ra khiến nữ ca sĩ chuyển giới bị "ném đá".

Năm 2021, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ly hôn gây xôn xao dư luận.

Mới đây, câu chuyện chia tay của Lâm Khánh Chi và chồng cũ bất ngờ "nóng" trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ của giọng ca chuyển giới trên livestream. Trong lúc trò chuyện với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi cho biết hôn nhân tan vỡ đã tác động không nhỏ đến cuộc sống và công việc hiện tại của cô.

Đồng thời, nữ ca sĩ thừa nhận vẫn u buồn khi nhớ về những kỷ niệm cũ bên Phi Hùng. Cô còn tiết lộ việc kinh doanh của mình sa sút nghiêm trọng, doanh số giảm nhiều sau ồn ào đời tư.

Lâm Khánh Chi nhắc lại chuyện ly hôn với chồng cũ khi livestream bên "tình mới tin đồn" Song Duy.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ điều cô lo lắng nhất sau khi ly hôn là bị mang tiếng 2, 3 đời chồng. "Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm. 5 năm làm sao đã quên được. Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó".

Đặc biệt, giọng ca chuyển giới nói thêm rằng lý do cuộc hôn nhân của cô tan vỡ đến từ cả 2 phía chứ không phải lỗi của mình mình. Tuy nhiên, cô không thể kể hết chi tiết mà chỉ nhẫn nhịu chịu đựng. Lâm Khánh Chi tâm sự: "Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì 2 người ai cũng đều có lỗi hết. Nên mọi người hãy nhìn thoáng ra, hết duyên hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi, nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em".

Nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định chuyện ly hôn là do lỗi của cả cô và chồng cũ Phi Hùng.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Vân Trang khoe khoảnh khắc cực đáng yêu của cặp sinh đôi. Đi kèm video dễ thương, nữ diễn viên bày tỏ: "Cảm ơn các bạn đã là vũ trụ của tôi". Trong clip, có thể thấy Quianna và Quinita đã cứng cáp hơn ở mốc 6 tháng tuổi. Đặc biệt, 2 bé còn được mẹ đặt cạnh nhau, dạy cách nắm tay trông rất đáng yêu.

Mới đây, Vân Hugo chia sẻ hình ảnh cỏ 4 lá với biểu tượng cầu nguyện trên trang cá nhân. Dưới ảnh, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc cô "mẹ tròn con vuông".

Đặc biệt sau đó, một bác sĩ được cho là đã tiết lộ Vân Hugo "vượt cạn" thành công bằng bình luận: "Xinh lắm". Hiện khán giả đang mong chờ nữ diễn viên sớm khoe ảnh em bé mới sinh.

Vừa qua, Hồ Bích Trâm đăng tải video ngắn về 3 tháng đầu mang thai. Trong clip, có thể thấy nữ diễn viên cẩn thận lựa chọn từng món ăn, bổ sung trái cây, sữa, bánh và đồ ít ngọt. Không chỉ thế, người đẹp còn chuẩn bị kiến thức bằng cách đọc nhiều sách và thông tin bổ ích. Cô cũng hạnh phúc khoe hình ảnh siêu âm đầu tiên của con.

Diễn viên Huỳnh Anh vừa gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh được chụp trong studio cùng bạn gái Bạch Lan Phương kèm chú thích: "I think I wanna marry you" (tạm dịch: "Anh nghĩ là anh muốn cưới em"). Trong ảnh, Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương diện đồ ton-sur-ton trắng như hình cưới.

Những ngày qua, câu chuyện Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn "phủ sóng" khắp nơi, sau khi nữ diễn viên chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai lâu năm.

Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là nam diễn viên xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với trang phục đơn giản, đội mũ đen, bịt kín mặt để tránh gây sự chú ý. Theo mô tả, Kiều Minh Tuấn xuất hiện ở ga đi trong nước. Nam diễn viên chỉ có một mình, nhanh chóng bước vào khu vực check-in.

Cát Phượng xăm tên Kiều Minh Tuấn và mình trên tay từ năm 2018. Mới đây, cô để lộ dòng chữ "Cát Kiều" vẫn nằm ở vị trí đó dù đã tan vỡ được 1 năm. Hiện khán giả đang vô cùng tò mò về "số phận" của hình xăm này trong tương lai.

Trên Facebook cá nhân, Quyền Linh đăng tải hình ảnh giản dị, thu hút nhiều sự chú ý. Anh viết chú thích vỏn vẹn 2 chữ nhưng thể hiện mức độ chiều vợ khó ai bằng: "Chờ vợ". Trong ảnh, có thể thấy nam MC mặc trang phục hết sức đơn giản, đi dép tổ ong quen thuộc nhưng tay xách túi hiệu của bà xã, nở nụ cười tươi rói.

Những ngày gần đây, Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới trong tháng 6 của mình, thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc nữ diễn viên và ông xã tập luyện cho tiết mục nhảy trong đám cưới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ lại story của biên đạo múa Lan Nhi. Trong đó, cô và chồng sắp cưới đang cùng tập nhảy. Nữ biên đạo múa cũng phải xuýt xoa trước độ đẹp đôi và ngọt ngào của vợ chồng Minh Hằng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Bắt ổng tập first dance, cái ổng hỏi anh nhảy xấu em có buồn không? Mình nói rõ to... buồn lắm. Thế là chăm hẳn".

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Linh Rin bất ngờ khoe những món ăn được "chị dâu tương lai" Tăng Thanh Hà chiêu đãi tại biệt thự. Có thể thấy, dù bận rộn "bỉm sữa" với 3 nhóc tì, nhưng "ngọc nữ" vẫn không ngại vào bếp làm đồ ăn cho gia đình thưởng thức. Trước hành động này, Linh Rin liền thể hiện tình cảm thân thiết với "chị dâu tương lai".