Sao Việt đồng loạt đưa con đi khai giảng năm học mới

Hàng loạt sao Việt không giấu nổi cảm xúc bồi hồi khi đưa con của mình tới trường khai giảng năm học mới.

Sáng nay (5/9), hàng triệu học sinh trên cả nước đã tưng bừng chào đón năm học mới trong không khí hân hoan và háo hức. Hòa cùng dòng cảm xúc đặc biệt này, rất nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Ốc Thanh Vân... quyết định tạm gác lại công việc thường ngày, dành thời gian để có thể tự tay đưa nhóc tì của mình đến trường khai giảng. Những khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tì sao Việt vào năm học mới được bố mẹ chia sẻ lại.

Ngày đầu tiên con trai đầu của Tuấn Hưng là bé Su Hào vào lớp 1. Vợ chồng Tuấn Hưng đã đưa con đến lớp. "Chúc mừng Su Hào vào lớp 1. Ông Bà Bố Mẹ yêu con nhiều lắm. Nhớ ngày nào em mới vào mẫu giáo, nay đã vào lớp 1. Cảm xúc khi đưa con đến lớp thật khó tả. Chăm học con nhé. Kiến thức rất là quan trọng cho con sau này. I love you Su Hào", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân. Được biết, vợ chồng Tuấn Hưng đã cho con trai vào học ở 1 trường tiểu học quốc tế có tiếng tại Hà Nội.

Nếu như con trai Tuấn Hưng khá dạn dĩ khi vào lớp 1 thì con trai nhỏ của Đăng Khôi - Thủy Anh lại mếu máo và khóc khi đến trường. "Mặc dù đã lên tinh thần, tâm sự rất nhiều nhưng Đăng Anh có vẻ phải xa bố mẹ tạm thời trong ngày nên chưa thể trở lại nếp đi học. Vẫn là hóc nhè nũng nịu mẹ nè. Thương em bé của mẹ lắm lắm. Ở nhà rất vui nhưng ở trường con sẽ có thêm nhiều bạn mới, học được nhiều điều hay hơn nè", vợ Đăng Khôi chia sẻ.

Bà xã ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh chia sẻ cô đã chuẩn bị cho các con mọi thứ tốt nhất để bước vào năm học mới. Cô cũng chia sẻ rằng không bắt các con phải luôn đạt điểm cao, thành tích tốt mà chỉ mong con có thời gian học tập vui vẻ, ý nghĩa.

Trên trang cá nhân, nàng Ốc Thanh Vân cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh cho biết cô con gái điệu đà của cô đã tự chuẩn bị đủ thứ từ vòng tay, máy chụp hình, balo... để đi học.

Nữ MC, diễn viên hào hứng kể: "Bye bye La nha. Anh vô trước nha. La còn đứng cho mẹ bấm nhanh tấm hình. Tóc búi 2 cục cài nơ và thả rơi 2 cọng bay bay. Khẩu trang, máy chụp hình mini, balo bé bé, khoảng chục cái vòng tay... Giày cao gót 2 cm. Đi học giản dị lắm".

Gia đình nữ diễn viên đưa con đến trường.

Nam ca sĩ Hoàng Bách cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe ảnh mặc đồ đô trong ngày dẫn con gái tựu trường. Theo đó anh viết: "Hôm nay bọn tớ tựu trường, trường mới, thầy thương, cô mến lắm ạ! Tụi em hiền lành nhút nhát, các anh chị ma cũ đừng bắt nạt nha!"

Vợ Khánh Đơn đưa con riêng của chồng đi học. Huỳnh Như cho biết: "Hết kỳ nghỉ hè rồi. Ôi...!tiếng chuông 6h sáng ám ảnh. Hai đứa mình không được ngủ nướng nữa rồi, vào trận đấu mới rồi, trận này mẹ con ta ráng làm tốt hơn năm rồi nhá".

Do bận lịch trình công việc nên diễn viên Mạnh Trường không thể đưa con đi học. Tuy vậy, anh vẫn rất quan tâm đến cậu con trai, anh còn cảm thán trước sự lớn nhanh của con khi diện trang phục đi học. Mạnh Trường chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay ông con zai đi khai giảng như người lớn. Áo thì mặc lại của chị, quần thì lấy hẳn cỡ 8 tuổi mà bụng vẫn căng đét. Bố thì đi quay ko đưa đến trường đc, khổ thân luôn luôn thiệt thòi hơn chị."