Sao Việt được miêu tả như thế nào trong bài văn của các học sinh?

Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... là những sao Việt đã được các học sinh lựa chọn làm nhân vật chính trong một số bài văn miêu tả.

Sao Việt Mỹ Tâm trở thành nhân vật chính trong bài văn của học sinh.

Mỹ Tâm sở hữu lượng fans khủng từ trẻ cho đến già. Cô cũng xuất hiện trong một số bài văn của học sinh. Trong bài văn miêu tả ca sĩ đang biểu diễn, một bạn học sinh đã chọn Mỹ Tâm. "Mỹ Tâm năm nay 37 tuổi. Cô có một khuôn mặt rất là nhan sắc. Với đôi môi đỏ hồng, đôi mắt đen láy, lông mi thì cong cong, khiến cho cô có một khuôn mặt nhan sắc tuyệt vời. Cô Mỹ Tâm có mái tóc đen, dài và xoăn, dài, mềm mượt biết bao...", bạn học sinh miêu tả về nhan sắc của giọng ca "Người hãy quên em đi".


"Mỹ Tâm hát lên, giọng hát trong sáng. Điệu hát lúc trầm, lúc bổng khiến mọi người say sưa, ngước mắt lên ngắm nhìn, không rời một chút xíu nào. Ở trên sân khấu, cô ca sĩ Mỹ Tâm thả hồn trôi theo những giai điệu, theo bài hát. Ánh đèn sân khấu hắt lên làm cho khuôn mặt của cô đẹp hơn", giọng văn của fans cuồng Mỹ Tâm dành cho thần tượng.


Ca sĩ Mỹ Tâm.

Một bài văn khác, Mỹ Tâm được miêu rả là ca sĩ nổi tiếng có giọng hát đầy truyền cảm: "Trong buổi biểu diễn này, tôi muốn quan sát kĩ hình ảnh của Mỹ Tâm, cô ca sĩ mà tôi yêu thích nhất. Ca sĩ Mỹ Tâm rất nổi tiếng trong giới trẻ nhờ giọng hát đầy truyền cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động. Cô là người biểu diễn tiết mục đầu tiên hôm đó. Khi tiếng của người dẫn trương trình vừa dứt, mọi người vỗ tay reo hò. Ca sỹ Mỹ Tâm bước ra sân khấu, tay ôm chiếc đàn bằng gỗ. Cô mỉm cười cúi đầu nhìn khán giả. Mọi người lại càng vỗ tay to hơn. Mỹ Tâm ngồi vắt chân trên ghế, tay ôm cây đàn ghi ta và bắt đầu cất tiếng hát: 'Đời sinh viên có cây đàn ghi ta…'. Giọng cô trầm bổng, thiết tha và đầy cảm xúc.

Hôm đó, cô ăn mặc rất giản dị: một chiếc quần jean màu xanh, một chiếc áo sơ mi ngang khủy tay, và một đôi giày bệt màu trắng. Cô để mái tóc xoăn của mình vắt sang một bên, ánh mắt nhìn xuống khán giả một vẻ đầy tự tin, đôi môi của cô vừa hát vừa thể hiện cảm xúc của bài hát. Cô chẳng trang điểm nhiều là mấy nhưng trông cô vẫn rất xinh xắn".

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh cũng sở hữu lượng fans khá đông. Trên fanpage của mình anh có hơn 3 triệu lượt like cũng như theo dõi. Trong mắt của một fan nhí, Noo Phước Thịnh là ngươi rất đa tài, giàu nghị lực: "Khi đến buổi biểu diễn, em nhìn thấy người đến xem đông như kiến. Sân khấu được trang hoàng rất lộng lẫy. Kĩ thuật ánh sáng rất công phu. Có đủ các loại đèn: đèn xanh, đèn đỏ, đèn tím, đèn vàng rất rực rỡ. Bỗng tiếng hò reo vang lên. Ca sĩ Noo Phước Thịnh bước lên sân khấu. Bộ trang phục của Noo Phước Thịnh rất đẹp. Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác lên trên chiếc áo gi lê hồng pha trắng, dưới mặc quần bò.

Tiếng nhạc nổi lên. Ca sĩ bắt đầu hát. Tiếng hát ngọt ngào, bay bổng. Ánh mắt truyền cảm của anh nhìn vào khán giả một cách vui vẻ và tình cảm. Đến đoạn ngân vang, giọng anh khỏe hơn, ngân rất vang. Khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Đó như là động lực cho anh thêm sức mạnh để hát.

Noo Phước Thịnh nhảy từng bước nhảy rất đẹp, rất đều. Xong buổi biểu diễn, khuôn mặt đẹp trai của anh ướt đẫm mồ hôi. Các fan hâm mộ của anh lên sân khấu tặng cho anh những bó hoa tươi thắm, giúp anh xua tan bớt mệt nhọc.

Em rất thích ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh ấy có những tài năng mà ai cũng muốn có. Ý chí và nghị lực của anh ấy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Em mong sẽ còn có nhiều buổi diễn của Noo Phước Thịnh để mọi người có thể đến thưởng thức".

 

Sơn Tùng M-TP
 
Chắc hẳn fans nhí này phải cực kỳ chú ý mới biết được Sơn Tùng M-TP mặt không hề có một tý mụn nào: "Một lần, bố mẹ anh của em cho em đi xem Sơn Tùng M-TP hát ở Hà Nội.

Khi hát Sơn Tùng có mái tóc vàng óng, mặt không hề có tý mụn trên mặt, anh xuống sân khấu hòa nhịp cùng với những người hâm mộ của anh. Khi hát xong anh định ra về nhưng anh nghĩ lại, anh sẽ hát thêm ba bài hát nữa đó là: Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Thái Bình mồ hôi rơi.

Anh hát thêm ba bài đó để tỏ lòng biết ơn những người hâm mộ đã cổ vũ cho anh trong chương trình 'Hòa âm ánh sáng'.


Bài văn viết về Thu Minh.

Một học trò rất thích Thu Minh đã miêu tả về thần tượng: "Năm nay, cô ba mươi lăm tuổi rồi nhưng trông cô vẫn đôi mươi thôi. Trong chương trình Hot Music, cô hát bài Bay. Cô bước lên sân khấu bộ đầm lộng lẫy sang trọng.

Trước khi hát cô cúi đầu chào khán giả. Khi cất tiếng hát mọi người đều vỗ tay. Tay trái của cô múa theo nhịp, còn tay phải cô cầm cái míc.

Chân cô múa theo nhịp nhạc. Cô nhìn khán giả bằng cặp mắt thân thương. Đang hát cô bỗng nói to: 'Vỗ tay to lên nào các bạn ơi!' Rồi cô bước xuống vẫy tay chào khán giả. Mọi người bao quanh nắm tay cô không muốn rời. Cô đưa tay bắt và cho chữ ký. Khi cô cười lộ ra chiếc răng trắng ngà. Cô hát xong và cúi chào mọi người. Trước khi bước vào sân khấu cô gửi lời chúc đến khán giả. Em rất yêu quý cô Thu Minh. Em sẽ học thật giỏi để bố mẹ dẫn đi xem thêm nữa".


Ca sĩ Thu Minh.

Theo Nld.com.vn