Sau 2 năm về chung nhà, chồng thiếu gia nói lời như “rót mật”, trân trọng khoảnh khắc cùng Lan Khuê bước vào lễ đường

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn khoe khoảnh khắc tình tứ bên Lan Khuê nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Chồng thiếu gia thừa nhận mình là một người may mắn khi có một người vợ vừa xinh đẹp, lại đảm đang, khéo léo như nàng Hoa khôi Áo dài.
Lan Khuê và chồng thiếu gia kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân mới đây, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Lan Khuê, kèm theo dòng chú thích: "2 years ago, I became a husband and then a father last year, thank you for making me a lucky man, I love you" (Tạm dịch: 2 năm trước tôi trở thành một người chồng, và sau đó là một người cha vào cuối năm ngoái. Cảm ơn em đã khiến tôi được trở thành một người đàn ông may mắn. Tôi yêu em).

Chia sẻ của Tuấn John đã mau chóng thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Có thể nói, trong suốt 2 năm kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John luôn giữ trọn vẹn sự ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi nắm tay Lan Khuê bước vào lễ đường 2 năm trước.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng và sang trọng. Trên sân khấu, cả hai dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào: "Hôm nay duyên số của chúng ta trở thành duyên nợ. Anh nguyện yêu em sâu đậm trong kiếp này lẫn nhiều kiếp sau".

Đầu năm 2019, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 mang thai, cho tới tháng 11 cùng năm thì hạ sinh quý tử. Nhóc tỳ được đặt tên thật mật là Connor, được ví như bản sao của ông bố doanh nhân.

Sau gần 1 năm lui về hậu trường để chăm sóc con trai nhỏ, Lan Khuê được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Làm dâu nhà hào môn, người đẹp sinh năm 1992 tận hưởng cuộc sống sang chảnh, lên đồ hiệu không thua ai.

Vài tháng gần đây, Lan Khuê "tái xuất" làng giải trí khi liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Bên cạnh công việc, Lan Khuê còn là một bà mẹ bỉm sữa đảm đang. Cô thường xuyên chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm chăm con, nấu ăn trên mạng xã hội...

Xinh đẹp, khéo léo lại đảm đang như Lan Khuê khiến chính Tuấn John cũng phải tự nhận mình rất may mắn, đến người hâm mộ còn phải xuýt xoa khen tài nội trợ và cách nuôi con của nàng Hoa khôi Áo dài.