Sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang khiến con trai hoang mang vì 'sợ không nhận ra mẹ'

Lê Giang được biết đến là "nữ hoàng dao kéo" trong làng giải trí phía Nam. Vì thiếu tự tin với nhan sắc của mình nên cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi.

Lê Giang xuất thân là diễn viên cải lương tài năng. Ngay từ khi 15 tuổi, cô đã theo nghề hát và được nhận xét sở hữu giọng hát cao, diễn xuất ổn. Nữ diễn viên hài cũng được khán giả yêu thích nhờ gương mặt ưa nhìn. Thế nhưng, Lê Giang vẫn không hài lòng với những gì tạo hóa ban tặng. Cô cho biết bắt đầu tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 29 tuổi. Lúc đó, Lê Giang sửa mũi với hy vọng "cải số" để tình duyên bớt lận đận.

Nhan sắc của nữ diễn viên khi mới vào nghề, gương mặt bầu bĩnh, kém thon gọn, mũi tròn
Gương mặt kém thanh thoát trước đây của Lê Giang

Cho tới năm 2017, khi tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế về thẩm mỹ ở Hàn Quốc, nữ nghệ sĩ Lê Giang đã tiếp tục tiến hành phẫu thuật để cải thiện nhan sắc. Trong lần "dao kéo" này, cô thực hiện xoá bỏ bọng mắt cười, hút mỡ lưng và hông, đồng thời làm căng da mặt.

Đối với Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ không xấu vì đây là một cách làm đẹp thần kỳ của phụ nữ. Do đó, cô không ngại thừa nhận mình dùng dao kéo ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Cô cho biết làm tất cả, trừ mắt, môi và kéo chân. "Nếu tôi sửa, mọi người nhìn vào sẽ nhận ra liền. Nếu không xác nhận, hóa ra tôi nói dối sao. Việc phẫu thuật đâu có gì xấu mà phải giấu giếm", cô thẳng thắn nói.

Hình ảnh Lê Giang trở về Việt Nam sau khi 3 năm định cư ở Australia. Lúc này, cô tiết lộ đã trải qua 6 lần sửa mũi.
Những thay đổi của Lê Giang sau thời gian đầu thẩm mỹ.

Nữ diễn viên từng thú nhận sau gần 20 năm, cô không thể nhớ nổi số lần nằm trên bàn phẫu thuật: "Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định".

Không thể phủ nhận nhờ việc chịu chi vào "dao kéo", không ngại đau đớn đã cho nghệ sĩ một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật và gương mặt luôn sắc nét "bắt trend". Nhìn hình ảnh những năm 20 - 30 tuổi so với thời điểm hiện tại, Lê Giang gần như khác hoàn toàn.

Lê Giang không ngần ngại thừa nhận mình "dao kéo" nhiều tới nỗi không nhớ được số lần đi phẫu thuật thẩm mỹ.
Gương mặt vô cùng khác lạ của nghệ sĩ Lê Giang từng làm cho nhiều người khó kiểu.

Bước sang tuổi U50 nhưng Lê Giang vẫn chưa có ý định ngưng can thiệp "dao kéo" để duy trì nhan sắc. Trước những màn "lột xác" ngỡ ngàng của nữ nghệ sĩ, con trai của cô - Duy Phước từng cảm thấy có lỗi vì sắp nhận không ra mẹ. "Một ngày nào đó, con không nhận ra mẹ. Mẹ đừng nhét con vào lại nhe mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá!", Duy Phước viết.

Nữ diễn hài tự tin diện trang phục gợi cảm, khoe vòng 1 nóng bỏng, căng tràn.
Lê Giang là 1 trong số ít những nghệ sĩ Vbiz thẳng thắn nói về chuyện trùng tu nhan sắc với truyền thông.
Nhan sắc hiện tại của danh hài Lê Giang đã rất đẹp, thời thượng và trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi của mình.

Lê Giang sinh năm 1972, là một nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1990, cô gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở "Dòng sông đầm lầy".

Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP.HCM. Cặp diễn viên chia tay vào năm 1999 sau khi có hai con chung - một trai, một gái. Sau đó, cô kết hôn với người chồng Việt kiều Australia nhưng rồi cả hai lại "đường ai nấy đi".

Lê Giang cùng các con là diễn viên Duy Phước (trái) Lê Lộc (phải) chụp ảnh cùng nghệ sĩ Trấn Thành.