Sau 5 năm định cư ở Mỹ, Kim Hiền được tự do sáng tạo và làm mọi thứ mình thích

Diễn viên Kim Hiền chia sẻ khoảng thời gian an nhiên, tự do tự tại khi định cư ở Mỹ cùng gia đình chồng.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê vào năm 2014 và có một con gái chung. Cuộc sống của nữ diễn viên tại xứ sở cờ hoa hiện tại khá hạnh phúc, yên bình.

Nói về cuộc sống xa quê hương, "Út Ráng" kể cô cảm thấy thoải mái khi ở cùng bố mẹ chồng. Cô tự tay làm mọi việc trong nhà và chăm sóc con cái.

Chuẩn bị bước sang ngưỡng U40, Kim Hiền được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, thần thái luôn toát lên vẻ điềm đạm. Thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh cá nhân của mình trên mạng xã hội, cô chia sẻ: “Không bị gò bó trong khuôn khổ, tự do sáng tạo và mọi thứ sẽ dễ chịu lắm cơ! Và gì khi được làm mọi thứ mình thích thì cái gì cũng dễ chịu như vậy hết! Đọc sách giúp mở ra được nhiều lý thuyết và khi áp dụng vào tự nhiên thấy rõ á! Hèn chi những người bạn của mình thích đọc sách”.

Kim Hiền bước vào con đường nghệ thuật khi còn nhỏ tuổi và sớm có dấu ấn riêng. Cô thuộc tuýp người khá đa năng khi làm diễn viên, nghệ sĩ kịch, MC, người mẫu ảnh. Những phim Kim Hiền từng tham gia là Dốc tình, Hương phù sa, Mùi ngò gai, Ngũ quái Sài Gòn... Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong nhiều MV nhạc.

Kim Hiền lập gia đình khi còn khá trẻ rồi ly hôn không lâu sau đó và phải sang Mỹ sinh sống, từ bỏ nghiệp phim ảnh mà cô đam mê.