Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi kể lại hành trình `vượt cạn` đầy khó khăn

Sau biến cố gia đình, Lâm Vỹ Dạ "vượt cạn" khi không có mẹ ruột bên cạnh.

 

Bác sĩ phụ sản Vũ Quang xuất hiện trong chương trình khiến Mc Việt Hương và Hari Won vô cùng thích thú.  

Sau những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những chàng trai sân cỏ đến từ đội tuyển U23 Việt Nam, tuần này Là vợ phải thế tiếp tục mang đến một chủ đề tuy không mới nhưng vẫn luôn là những sự lo lắng ngầm trong cuộc sống gia đình đó chính là mang thai và sinh con.

Hai cặp vợ chồng nghệ sĩ khách mời Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và Xuân Thảo – Đình Lộc cùng với sự góp mặt của chàng bác sĩ hotboy Vũ Quang sẽ mang đến những câu chuyện đầy bất ngờ về hành trình "vượt cạn" và làm mẹ của mình.

Lâm Vỹ Dạ hào hứng tiết lộ đã từng thần tượng chồng mình từ lúc 15 – 16 tuổi và mãi tận 4 năm sau mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương. Duyên đến không cần hẹn trước, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm sau những vở diễn chung cũng như những lời tâm sự với nhau mỗi khi yếu lòng. Cảm giác muốn lập gia đình và sinh con cho người đàn ông ấy khiến nữ diễn viên đồng ý kết hôn chỉ sau một năm yêu nhau.

Hiếm khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình, vợ chồng nghệ sĩ Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành khách mời tại “Là vợ phải thế” cùng với những câu chuyện xúc động về hành trình vượt cạn đầy cam go mà cả hai đã trải qua.

Lập gia đình và sinh con khi mới bước chân vào nghề, chưa ghi được nhiều dấu ấn với khán giả, khiến kinh tế của hai vợ chồng trẻ gặp khó khăn và mọi gánh nặng đè lên trên vai Hứa Minh Đạt. Vì vợ con, Hứa Minh Đạt xác định trong đầu lúc ấy “bản thân là lính đánh thuê”, nơi nào có vai diễn và kiếm được ra tiền thì anh sẽ bất chấp làm để vun đặp tổ ấm nhỏ của mình. 

Cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ đã từng lâm vào tình trạng căng thẳng sau sinh đứa con đầu lòng khi nhớ về người mẹ đã mất của mình. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: “Ai cũng được mẹ chăm sóc trong thời gian sinh con còn em thì lại không được”.

Trong khi đó, mối tình nổi tiếng trong cộng đồng vũ công của hai dancer Xuân Thảo và Đình Lộc với những thăng trầm trên quãng đường yêu của cặp đôi đều khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Xuân Thảo chấp nhận từ bỏ con đường du học sau lời tỏ tình của Đình Lộc, nhưng mãi tận 9 năm mới đồng ý cưới. Nữ vũ công bộc bạch rằng cũng bởi bản thân mình có một gia đình không trọn vẹn và quan trọng hơn nữa, cô lại được bác sĩ chẩn đoán rằng rất khó có con. 

Sau nhiều lần một mực muốn chia tay Đình Lộc để anh sớm tìm hạnh phúc mới, Xuân Thảo cố gắng vượt qua mọi sợ hãi và kết hôn dù cho có thế nào đi nữa. Ấy vậy mà phép màu đã đến với cả hai khi Xuân Thảo mang thai chỉ sau vài tháng lập gia đình.

Tuy nhiên, con đường làm mẹ của cô không được trải hoa hồng như bao người khác. Những hình ảnh đau đớn của Xuân Thảo khi chuẩn bị "vượt cạn" vẫn in hằn trong tâm trí của Đình Lộc để khi nhắc lại, nam vũ công vẫn không kiềm được nước mắt vì lo sợ cho sức khỏe của vợ mình lúc ấy.

Là vợ phải thế tập 9 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ Ba (5/6) trên kênh HTV7.

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân