Sau khi công bố đóng Thái hậu Dương Vân Nga, Thanh Hằng catwalk hút hồn trên sàn runway

Xuất hiện ở vị trí kết show thời trang trong sự reo hò của khán giả, không ngoa khi nói Thanh Hằng chính là cái tên “bảo chứng” ngôi vị vedette chưa tìm được người thay thế của làng mốt Việt.

Dù bận rộn với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim điện ảnh “Quỳnh hoa nhất dạ” nhưng “chân dài đình đám nhất Vbiz” vẫn không lỡ hẹn với show “Ivan 6” của người em thân thiết Ivan Trần. Xuất hiện ở vị trí vedette trong sự reo hò của khán giả, không ngoa khi nói Thanh Hằng chính là cái tên “bảo chứng” ngôi vị vedette chưa tìm được người thay thế của làng mốt Việt.

NTK Ivan Trần cho biết, anh đã phải “thức thâu đêm” để thiết kế trang phục riêng cho siêu mẫu Thanh Hằng. Mẫu thiết kế cho thấy sự khai thác tinh tế của Ivan Trần khi kết hợp được sự nữ tính bay bổng, thướt tha với phần tà váy dài và khí chất mạnh mẽ, nữ quyền của “chị Đại” với áo khoác lửng.

Siêu mẫu Thanh Hằng chính là “ẩn số” được giữ bí mật đến phút chót của NTK Ivan Trần.

Điều đặc biệt của bộ trang phục nằm ở mặt sau chiếc áo khoác có ghi dòng chữ “Thanh Hang is the best” đủ để thấy nam nhà thiết kế ngưỡng mộ tài năng của nàng siêu mẫu đến nhường nào.

Sau nhiều lần phải dời lịch vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, show diễn “Ivan 6” của NTK Ivan Trần cũng diễn ra thành công với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng thời trang Việt. Nhà mốt sinh năm 1990 bồi hồi chia sẻ: “Show diễn lần này không đơn thuần là một sàn diễn thời trang với những thiết kế sành điệu và bước catwalk tự tin, mà còn là câu chuyện được dàn dựng đằng sau các bộ sưu tập. Mục tiêu lớn nhất của tôi là chạm đến những cung bậc cảm xúc cao nhất của khán giả và sự mãn nhãn trong từng bước chuyển động”.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly.
Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện trong show thời trang của NTK Ivan Trần. Là lần đầu diễn catwalk cho nam nhà mốt trẻ và dù không tập dượt trước, song màn catwalk của “học trò Thu Minh” được đánh giá là ấn tượng và tự tin. 

Một thiết kế trong BST Jean & Lông mang tính ứng dụng với các thiết kế năng động, cá tính.

Những thiết kế đơn giản, bay bổng, nhẹ nhàng có tính ứng dụng hơn tuy nhiên vẫn phải giữ được nét riêng của Ivan Trần.
Khép lại show diễn thời trang NTK Ivan Trần tiếp tục giới thiệu những thiết kế thanh lịch, quyến rũ đan xen là những chiếc đầm công chúa ngọt ngào với những đường xếp nếp mềm mại cho trẻ em với gam màu pastel trung tính, tinh khiết, nhẹ nhàng.
Những kiểu dáng hở vai, xẻ ngực... được NTK ưa chuộng kết hợp với kỹ thuật tạo layer và xếp bèo nhún giúp trang phục thêm ngọt ngào và nổi bật. Các phom dáng đơn giản, dễ ứng dụng như váy chữ A, váy cooktail đều được tận dụng.