Sau nhiều ngày xuất hiện tin đồn, Hoa hậu H’hen Niê xác nhận đã chia tay bạn trai

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chính thức lên tiếng về việc "không còn người yêu nữa". Chia sẻ này của nàng Hậu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Cách đây không lâu, có thông tin H'Hen Niê và người bạn trai này chuẩn bị kết hôn. Bản thân nàng Hoa hậu cũng nhiều lần đưa bạn trai về quê nhà ra mắt gia đình. Cộng đồng người hâm mộ cũng háo hức chờ đợi một ngày cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa.

Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều. Đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Hihi. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã hỏi thăm và bên cạnh Hen".

H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó, H'Hen Niê từng lên tiếng xác nhận có bạn trai dù chưa hề hé lộ danh tính của người này. Bạn trai bí mật của nàng Hậu cũng từng nhiều lần về thăm gia đình cô và đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động.

Một số khoảnh khắc được cho là của H'Hen Niê và bạn trai.

H'Hen Niê từng xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Theo tiết lộ của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media, và là mối tình đầu của cô. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người yêu hoa hậu. Anh là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu.