Sau ồn ào bị chỉ trích keo kiệt, H'Hen Niê khẳng định: "Không có gì phải e dè hay sợ ai đó nói gì về mình"

Sau những ồn ào không đáng có trong thời gian qua, H'Hen Niê cũng trở lại với diện mạo mới gợi cảm và táo bạo hơn.

Sau gần 3 năm kể từ khi đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen Niê đã trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng với cộng đồng, là nguồn cảm hứng tích cực để nhiều thanh niên, đặc biệt là thanh niên dân tộc thiểu số phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Người đẹp gốc Ê-đê khẳng định, cô không phải là một người xinh đẹp. Ý thức được điều đó, nàng Hoa hậu phấn đấu từ bên trong thông qua các công việc xã hội và xây dựng lối sống gần gũi, giản dị.

Là một nàng hậu cá tính và mạnh mẽ, thế nhưng vừa qua, H'Hen Niê cũng phải đau lòng và bật khóc khi vướng phải ồn ào bị chỉ trích keo kiệt vì quyên góp 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Dù đây là nghĩa cử đẹp nhưng người đẹp sinh năm 1992 đã gặp phải những bình luận tiêu cực hướng về mình. Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy bị tổn thương, không thể chịu nổi. Tôi luôn trấn an bằng những năng lượng tích cực. Nhưng mỗi lần đọc lại tôi cảm thấy cực kỳ đau đớn".

Sau ồn ào không đáng có, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết bản thân gặp phải nhiều sự cố một lúc, nào là chia tay người yêu rồi bị cư dân mạng chỉ trích keo kiệt khi làm từ thiện khiến cô buồn tủi và khóc. Tuy nhiên sau khi livestream chia sẻ với mọi người, cô không còn buồn hay suy nghĩ nhiều. "Mọi người thấy H'Hen buồn, H'Hen khóc, lúc đó là lúc H'Hen buồn tủi nhất, cô đơn nhất nhưng rồi được chia sẻ với mọi người H'Hen đã tốt hơn, lấy lại năng lượng tích cực thậm chí dành suy nghĩ cho mình làm sao được tốt hơn nữa. Mọi người yên tâm về cô Hen nhé. Cô ấy sẽ khóc khi cô ấy buồn, và mọi người bên cạnh đã giúp cô ấy lại tiếp tục việc muốn chia sẻ” - nàng Hoa hậu khẳng định.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình cùng với đó là dòng tâm sự: "Luôn muốn là chính mình dù bất cứ đâu! Vui thì cười to, vui ít thì cười ít ... không có gì phải e dè hay sợ ai đó nói gì về mình! Cứ là chính mình như thế thôi cả nhà ạ".

H’Hen Niê vừa hoàn tất tập luyện cho dự án phim tại Hà Nội và tham gia công tác cứu trợ bà con vùng lũ. Hiện cô về TP.HCM nghỉ ngơi, ghi hình các hoạt động mới. Người đẹp gốc Ê-đê gây chú ý khi tham gia sự kiện ra mắt chương trình mới cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Không còn vẻ "an toàn" như trước đây, H’Hen Niê ngày càng sexy khi diện những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo, khoe trọn hình thể săn chắc sau quý trình tập luyện chăm chỉ. Sự thay đổi của H’Hen Niê nhận được nhiều sự ủng hộ.

Hình ảnh mới của Hoa hậu H'hen Niê được nhiều người ủng hộ.