Sau thời gian dài sang Mỹ định cư, nhan sắc Ngọc Quyên "lên hương trông thấy"

Từ "nỗi ám ảnh" với công chúng vì khuôn mặt "biến dạng", giờ đây, Ngọc Quyên đã dần trở lại xinh đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều.

Ngọc Quyên là một trong những nữ siêu mẫu đời đầu của sàn runway Việt. Ở cô toát ra một sức khó cưỡng tuy không phải dạng sắc nước hương trời. Thế nên, suốt bao năm tham gia làm người mẫu, cái tên Ngọc Quyên đã làm cho bao người ấn tượng mãi không thôi.

Thời đầu mới tham gia Showbiz, Ngọc Quyên sở hữu khuôn mặt tròn trịa, các nét nhỏ nhắn nhưng mờ nhạt. Nhưng rồi sau đó, những nghi án gọt mặt, độn cằm, nâng ngực... liên tiếp xuất hiện quanh Ngọc Quyên khi nhan sắc của cô thay đối bất ngờ.

Khi mới vào nghề, Ngọc Quyên sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt một mí cá tính và đôi môi chúm chím, nũng nịu và đáng yêu.
Vẫn với khuôn nhỏ xinh, Ngọc Quyên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong bộ phim trong "Có lẽ nào ta yêu nhau"

Suốt một thời gian dài, nhắc đến Ngọc Quyên là công chúng không khỏi ái ngại kèm "thảng thốt" khi nhớ đến đôi mắt đậm xếch ngược, gương mặt cứng đơ như tượng sáp khiến cô không thể cười một cách tự nhiên. Không chỉ dừng ở đó, nhiều người còn thấy sự “phát triển bất thường” ở vòng 1 của cô. Từ một Ngọc Quyên có các số đo khiêm tốn, sau đó không lâu, khán giả gặp lại một Ngọc Quyên trưởng thành, sexy và quyến rũ hơn gấp bội với vòng 1 nở nang ấn tượng

Ngọc Quyên với chiếc cằm dài nhọn đáng sợ
Khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp
 Chiếc cằm vuông vức của Ngọc Quyên khiến cư dân mạng dấy lên thông tin cô đã trải qua một cuộc trùng tu nhan sắc.

Đứng trước những lùm xùm này, Ngọc Quyên cũng lập tức trả lời phỏng vấn báo chí và chính thức lên tiếng về "nghi án dao kéo" của mình. “Hãy chú ý đến công việc, người nghệ sĩ cống hiến mang lại những gì cho khán giả chứ đừng nhìn chăm chăm vào cơ thể họ để mổ xẻ, làm họ tổn thương”.

"Quả thực, tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng, là người phụ nữ, là một nghệ sĩ, tôi chỉ muốn mình đẹp hơn trong mắt khán giả và được khán giả yêu mến, tôn trọng. Có gì sai khi người nghệ sĩ sửa sang sắc vóc giúp mình tự tin xinh đẹp hơn? Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, tôi thích câu nói của chị Thủy Tiên". Ngọc Quyên "úp mở" về sự thật chuyện "đại tu" nhan sắc của mình khi lấy câu nói của Thủy Tiên ra làm ví dụ.

Ngọc Quyên với vẻ đẹp dịu dàng sau thời gian dài ở ẩn

Tuy nhiên ở hiện tại, Ngọc Quyên đã trở nên xinh đẹp, các đường nét trên khuôn mặt đã hài hòa hơn rất nhiều. Trên facebook cá nhân, cựu siêu mẫu gây bất ngờ khi tự tin khoe gương mặt thanh toát, trẻ trung.

Sau khi ly hôn chồng bác sĩ, Ngọc Quyên tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Cô cũng cho biết bản thân không có ý định quay về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Hiện cô sở hữu 2 cơ sở kinh doanh, 1 chuyên bán mỹ phẩm, 1 chuyên làm đẹp tại chỗ cho khách hàng.

Ngọc Quyên thường xuyên xuất hiện với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

Nhìn hình ảnh này của Ngọc Quyên, nhiều người ngỡ rằng gặp lại cô người mẫu xinh đẹp thưở ban đầu