Sau thời gian dài vắng bóng, Nguyễn Trần Trung Quân `nhá hàng` MV ma mị, kịch tính

Tối 3/11, Nguyễn Trần Trung Quân vừa tung teaser MV ca khúc "Màu nước mắt" với hình ảnh ma mị cùng âm nhạc piano kịch tính gây tò mò cho khán giả.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/04/Màu Nước Mắt - Teaser 01 - Nguyễn Trần Trung Quân.mp4[/presscloud]

Teaser MV Màu nước mắt - bản chính thức phát hành vào ngày 9/11 tới.

Nguyễn Trần Trung Quân được biết tới từ khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Anh là "cặp bài trùng" với nhạc sĩ Khắc Hưng khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án âm nhạc của Min, Erik.

Sau thành công của ca khúc ballad Trong trí nhớ của anh hồi đầu năm, Nguyễn Trần Trung Quân vừa hé lộ teaser MV ca khúc mới mang tên Màu nước mắt đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong tháng 11.

Chỉ hơn 30 giây ngắn ngủi nhưng đủ khiến khán giả bất ngờ bởi sự xen kẽ giữa hình ảnh có chút ma mị trên nền nhạc piano cao trào, kịch tính. Trung Quân xuất hiện trong hình tượng một chàng trai mang tâm lý đầy dằn vặt, đau khổ như thể vừa trải qua một chuyện tình bi kịch.

Bên cạnh đó là hình ảnh một vũ công múa ba lê đang say mê trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, giọt nước mắt máu cùng nụ cười khó hiểu của nàng vũ công cũng mang đến nhiều điều khó hiểu về nội dung MV mà giọng ca 9X đặt để trong dự án âm nhạc lần này./.

 

 Hà Linh