Siêu mẫu Thanh Hằng diện đầm đỏ rực, khoe vai trần quyến rũ dịp đầu năm

Tối 9/1 tại TP.HCM, siêu mẫu – diễn viên Thanh Hằng tham dự sự kiện của thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura do cô làm đại sứ. 
Với chiều cao nổi bật, làn da tươi sáng mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ, Thanh Hằng thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông và khách mời có mặt tại sự kiện. 
Là đại sứ thương hiệu của Dược mỹ phẩm đến từ Nhật Bản 2 năm nay. Thanh Hằng cho hay có rất nhiều lý do để cô tin dùng và nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này nhiều năm liền. 
Nhưng lý do quan trọng nhất đó chính là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da và được Cục quản lý dược - Bộ y tế kiểm định, cấp phép.
Trang sức kim cương giúp Thanh Hằng thêm phần sang trọng, quý phái trong chiếc đầm đỏ rực rỡ.
Khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, Thanh Hằng cũng được đánh giá cao bởi cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là rất đúng giờ.
Thanh Hằng chụp hình cùng giám đốc nhãn hàng nơi cô làm đại sứ thương hiệu. Theo chia sẻ của siêu mẫu chân dài 1m12, cô và chị Nguyệt quen biết nhau thông qua một bác sĩ da liễu rồi sau đó có cơ duyên hợp tác.
Thanh Hằng cho hay với vai trò đại sứ của mình cô mong muốn truyền tải những thông điệp về làm đẹp đúng cách, an toàn và giúp thêm nhiều chị em phụ nữ trẻ đẹp lên mỗi ngày, không còn stress vì nỗi lo lão hoá.