Sợ hãi ngủ cùng chồng vì điều này

Tôi đã nguội lạnh ham muốn, còn chồng tôi thì càng ngày càng “khoẻ”, ông ấy còn đòi hỏi nhiều hơn trước, làm nhiều lúc tôi cảm thấy rất sợ hãi.

Năm nay vợ chồng tôi ngoài 60, chúng tôi đã có cháu ngoại và cháu nội. Hỏi điều này trên báo, tôi cảm thấy rất ngại, nhưng tôi muốn nhận được lời khuyên của những ai đã gặp phải cảnh như tôi.

Ngày mới cưới, chồng tôi là người rất “khoẻ” sinh lý, có ngày chồng tôi đòi “yêu” vợ đến 2 lần. Khi ấy tôi cũng còn trẻ khoẻ nên việc đáp ứng nhu cầu của chồng không cảm thấy khó khăn gì.

Chồng tôi ngày càng đòi hỏi nhiều hơn trước, làm tôi cảm thấy rất sợ hãi. (ảnh minh hoạ- Giadinh)

Nhưng sau tuổi 40, tôi không còn nhiều ham muốn nữa, đôi lúc tôi thực hiện chuyện ấy cho xong nghĩa vụ. Còn chồng tôi thì càng ngày càng “khoẻ”, ông ấy còn đòi hỏi nhiều hơn trước, làm tôi cảm thấy rất sợ hãi.

Giờ chúng tôi đều đã ở tuổi ông bà, nhưng chồng tôi dường như không giảm bớt ham muốn, trong khi tôi gần như nguội lạnh, thậm chí sợ hãi. Nhiều lần vì sợ chồng đòi hỏi, tôi phải lấy cớ trông cháu cho bố mẹ chúng ngủ để buổi sáng còn đi làm. Nhưng tôi ngủ với cháu nhiều thì ông ấy có vẻ không hài lòng, hay đá thúng đụng nia và gây chuyện với vợ.

Tôi bây giờ không biết làm thế nào để “phục vụ” được chồng, nhiều lúc tặc lưỡi hay là khuyên chồng ra ngoài. Nhưng đến tuổi này rồi, tôi nghĩ chồng tôi cũng không dám làm chuyện “bậy bạ” bên ngoài vì còn phải giữ sĩ diện cho bản thân và con cháu.

Nhưng nếu cứ kéo dài tình trạng như bây giờ, tôi thực sự sợ hãi mỗi khi đêm xuống. Nhiều khi trong mơ tôi vẫn thấy ám ảnh. Không biết có ai rơi vào tình cảnh như tôi không, cho tôi lời khuyên với.

Theo VOV