Sốc ô tô húc bay người đi xe máy khi dừng đèn đỏ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người đi xe máy khi đang chờ đèn đỏ đã bất ngờ bị chiếc ô tô phía sau lao tới húc thẳng vào.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 18h40 tối 16/10 tại một nút giao thông ở Hòa Bình, khi này ngoài trời đang mưa và rét, một thanh niên đi xe máy mặc áo mưa tối màu đang dừng xe chờ tín hiệu đèn tại nút giao thông. Bất chợt từ phía sau một chiếc ô tô lao tới hất văng thanh niên lộn nhào 1 vòng trước đầu xe và trượt dài về phía trước. Thanh niên ôm người vật vã đau đớn.

Đoạn clip do chính camera hành trình của xe ô tô gây tai nạn ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể thấy do xe ô tô di chuyển với tốc độ khá nhanh, cộng với ảnh hưởng của thời tiết khiến lái xe không thể làm chủ tay lái và dẫn đến tình huống nguy hiểm trên.

Cú va chạm mạnh và bất ngờ khiến nhiều người thót tim, nhưng may mắn, vụ tai nạn không dẫn đến thương vong về người. Chứng kiến đoạn video, nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm vì sự bất cẩn của tài xế ô tô khi đã gây tai nạn cho một người tuân thủ luật.

Clip: Ô tô húc bay người đi xe máy khi dừng đèn đỏ. (Ngồn: MXH).

Quốc Tiệp (t/h) - Người Đưa Tin